Khoe mình độc thân, Phạm Hương ngỏ ý chờ đại gia?

15/02/2016 - 07:34

PNO - Tự hạnh phúc với bản thân nhưng Phạm Hương lại để lộ mâu thuẫn. Khoe mình độc thân, phải chăng Phạm Hương đang ngầm ngỏ ý chờ đại gia?

Đêm trước ngày valentine, hàng loạt mỹ nhân đăng status. Họ đều là những nhan sắc kiêu kỳ của làng giải trí Việt và đều đang độc thân!

Angela Phương Trinh, người vốn nổi danh từ nhỏ, từng là nữ hoàng scandal nhưng không thể phủ nhận nhan sắc tuyệt vời của cô nàng. Thế nhưng người đẹp vẫn đang cô đơn.

Trong dòng trạng thái đầy tâm trạng vào đêm trước ngày lễ tình nhân, Angela Phương Trinh viết: " Tình duyên mình thật ẻo lả...5 năm rồi Valentine toàn 1 mình! Có năm có ny quen đầu năm thì cuối năm lại chia tay...hixx". Bà mẹ nhí bày tỏ khát khao: "Độc thân cũng vui nhưng mấy ngày lễ Tết thế này thì thích có ny hơn!!!". Và không ngại bật đèn xanh: "Không biết Valentine này có ai tặng quà cho mình không ta?"

Khác với Á quân Bước nhảy Hoàn vũ 2015, Phạm Hương không nói thẳng, cũng không bày tỏ khát khao, mong mỏi một bờ vai. Ngược lại, cô tự khoe mình độc thân và cảm thấy vui vì điều đó, vì "hạnh phúc đơn giản là tự do". Cô khuyên những ai độc thân như mình hãy tự tặng quà "vì ít nhất có một ngày lễ trong năm chúng ta có thể đường hoàng , thoải mái tự thưởng cho bản thân những gì mình thích".

Khoe minh doc than, Pham Huong ngo y cho dai gia?
Tự khoe mình độc thân, phải chăng Phạm Hương đang ngầm ngỏ ý chờ đại gia?

Tự hạnh phúc với bản thân nhưng Phạm Hương lại để lộ mâu thuẫn. Cô viết: "Nếu có ai đó để tặng nhân ngày lễ Tình Nhân - Valentine thì quả thật bạn may mắn và hạnh phúc". Nghĩa là độc thân có hạnh phúc nhưng hạnh phúc không trọn vẹn? Phạm Hương thích độc thân, hạnh phúc với độc thân nhưng cũng không phải là không mong muốn có người cùng bước!

Tự khoe mình độc thân, phải chăng Phạm Hương đang ngầm ngỏ ý chờ đại gia? Không lộ liễu và nói thẳng như Angela Phương Trinh, Hoa hậu Hoàn Vũ nói ý tứ đủ để mở đường cho những đại gia. Rằng cô xinh đẹp, có tài và đang độc thân, thích tự do nhưng nếu có người yêu thì cũng là một điều "may mắn và hạnh phúc"?

Trong khi đó, đã trải qua mật ngọt và cả những đau khổ, mất mát của tình yêu, Minh Hằng dường như lại không mấy mặn mà trước ngày lễ valentine.

Khác hoàn toàn với Angela Phương Trinh và Phạm Hương, nữ diễn viên, ca sĩ tài năng chia sẻ những tấm ảnh vui chơi hạnh phúc bên mẹ. Nụ cười mãn nguyện đủ để thấy cô đang bằng lòng, hơn thế, cô hạnh phúc với những gì mình đang có: sắc đẹp, sự nghiệp, gia đình mà không cần tình yêu đôi lứa?

Traccy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI