Khánh Đơn quỳ gối cầu hôn Lương Bích Hữu trên sân khấu

06/01/2015 - 08:33

PNO - PNO - "Anh biết em đang xem chương trình. Anh cảm ơn tình yêu của em rất nhiều, nó thay đổi con người anh. Chúng ta đã quen nhau 4 năm, hy vọng sau chuyến đi này chúng ta sẽ có đám cưới ngọt ngào" - Khánh Đơn tỏ tình với nữ ca sĩ đã hy...

edf40wrjww2tblPage:Content

Khánh Đơn "thay mặt" cho Lương Bích Hữu đến tham dự giải âm nhạc Zing tối 5/1, sự kiện mà Lương Bích Hữu được đề cử hạng mục "Album của năm" với album Anh muốn chia tay phải không.

Sau khi lên nhận giải (nhưng không phải cho người yêu mà cho chính mình - Giải Nhạc sĩ có nhiều tác phẩm được yêu thích nhất, Khánh Đơn bất ngờ cùng các học trò thể hiện lời cầu hôn gửi đến Lương Bích Hữu ngay trên sân khấu.

Khanh Don quy goi cau hon Luong Bich Huu tren san khau

Người yêu cùng học trò của Lương Bích Hữu (nhóm Tam Hổ) đã chuẩn bị dày công cả bandroll in hình hai người cùng chữ "mình cưới nhau nhé" cùng cả hộp nhẫn trên sân khấu. 

Khánh Đơn - Lương Bích Hữu là cặp đôi ca - nhạc sĩ ăn ý trong âm nhạc đã nhiều năm nay, với tất cả những ca khúc hit gần đây của cô như Quên cách yêu, Học cách đi một mình, Anh muốn chia tay phải không...  

Tháng 2/2012, vợ nhạc sĩ Khánh Đơn trả lời trong một bài phỏng vấn, khẳng định Lương Bích Hữu ngoại tình với chồng mình khiến hình ảnh của "Cô gái Trung Hoa" bị ảnh hưởng nặng nề. Tuy nhiên, lúc đó Khánh Đơn phủ nhận, nói cả hai chỉ là bạn bè. 

Khanh Don quy goi cau hon Luong Bich Huu tren san khau

Sau một thời gian im ắng, cả hai xuất hiện công khai nhiều lần vào các dịp sinh nhật bạn bè, các chuyến đi của hội xe hơi mà Khánh Đơn là thành viên.

Tháng 7/2014, xuất hiện tại sinh nhật Khanh Chi Lâm, Lương Bích Hữu bất ngờ để lộ bụng bầu khá lớn trong chiếc váy rộng. Ngay chính lúc này, Khánh Đơn cho biết đã hoàn tất thủ tục ly dị, sẵn sàng cho một bắt đầu mới, nhưng vẫn một mực phủ nhận Lương Bích Hữu mang bầu.

Khanh Don quy goi cau hon Luong Bich Huu tren san khau

Từ sau đó, Lương Bích Hữu gần như mất hút khỏi các sân khấu ca nhạc, kể cả khi ra album mới, dù trước đó Lương Bích Hữu là một cái tên rất ăn khách của sân khấu miền Tây.

Đến nay, khi Khánh Đơn cầu hôn trên sân khấu, khẳng định "sau chuyến đi này là đám cưới ngọt ngào", nhiều khán giả càng khẳng định thêm về việc cô đã lâm bồn sinh nở. 

TUỆ NHà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI