Khán giả Hà Nội đội mưa quẩy tung 'phố hàng nóng' cùng Phi Nhung, Lou Hoàng, Only C

15/06/2018 - 18:00

PNO - Hành trình xuyên Việt của Lễ hội “phố hàng nóng” đã chính thức khép lại tại Hà Nội với những ấn tượng không thể đẹp hơn của khán giả Thủ đô dành cho chương trình.

Dù trời mưa to và phải tạm dừng hơn một giờ nhưng hàng ngàn khán giả vẫn đội mưa chờ đợi và “quẩy” cuồng cùng dàn nghệ sĩ đến phút cuối.

Cuối tuần qua, Lễ hội “phố hàng nóng” đã chính thức đến với giới trẻ Hà Nội tại Trường Đại học Kinh tế Quốc Dân. Sự kiện nổi tiếng với thử thách ăn đồ cay nóng mà vẫn tươi của Trà Thanh nhiệt Dr Thanh đã thu hút hàng ngàn sinh viên và người dân Thủ đô tham dự.

Khan gia Ha Noi doi mua quay tung 'pho hang nong' cung Phi Nhung, Lou Hoang, Only C
Á hậu Huyền My, hotboy - ca sĩ Bob Minh Châu; Streamer Viruss; Cris Devil Gamer tham gia thử thách ăn đồ cay nóng mà vẫn tươi cùng các bạn trẻ tại lễ hội.

Sau các thử thách ăn đồ cay nóng mà vẫn tươi và giao lưu cùng thần tượng kéo dài trong suốt bốn giờ liên tiếp, sức nóng tại sân khấu chính của lễ hội trở nên cuồng nhiệt hơn bao giờ hết khi hàng ngàn khán giả chen chúc tham gia đêm nhạc với sự góp mặt của Á hậu Huyền My, Phương Ly, Lộn Xộn Band, Only C, Lou Hoàng, DJ Tyty, diễn viên múa lửa Mỹ Kim và đặc biệt là sự xuất hiện bất ngờ của ca sĩ Phi Nhung.

Phi Nhung xuất hiện tại Lễ hội phố hàng nóng là một bất ngờ lớn dành cho fan. Nữ ca sĩ mở màn chương trình với ca khúc Ngựa ô thương nhớ. Khác với hình ảnh dịu dàng trong tà áo dài thường thấy, nữ ca sĩ diện trang phục trẻ trung và được khán giả ủng hộ cuồng nhiệt.

Khan gia Ha Noi doi mua quay tung 'pho hang nong' cung Phi Nhung, Lou Hoang, Only C
 

Nữ ca sĩ chia sẻ, cô đặc biệt yêu thích không khí của những chương trình dành riêng cho sinh viên, bởi sự cuồng nhiệt hiếm có và tiếp tục mang đến ca khúc: Áo xanh Trách ai vô tình.

Khan gia Ha Noi doi mua quay tung 'pho hang nong' cung Phi Nhung, Lou Hoang, Only C
 

Tiếp theo là phần trình diễn của Phương Ly. Là ca sĩ có gu thời trang nổi bật, Phương Ly xuất hiện với áo croptop, váy ngắn phối cùng giày kim tuyến. Khán giả Thủ đô một lần nữa lại được quay cuồng theo nữ ca sĩ với loạt hit Mặt trời của em, Người nào đó Cùng anh.

Trời bắt đầu đổ mưa khi sân khấu phố hàng nóng nóng nhất với các màn biểu diễn được chờ đợ. Lộn Xộn Band sung sức “đội mưa” vừa hát vừa giao lưu cùng khán giả với ca khúc “Nổi tiếng dễ không”, “Người yêu tôi không có gì để mặc”

Khan gia Ha Noi doi mua quay tung 'pho hang nong' cung Phi Nhung, Lou Hoang, Only C
 

Màn khuấy động không khí dưới mưa nhận được sự hò reo từ khán giả. Tuy nhiên, trước cơn mưa quá lớn, ban tổ chức quyết định tạm dừng chương trình để đảm bảo kỹ thuật, chất lượng chương trình và trên hết là sự an toàn, sức khỏe của khán giả.

Khan gia Ha Noi doi mua quay tung 'pho hang nong' cung Phi Nhung, Lou Hoang, Only C
 

Dù trời mưa kéo dài hơn 1 giờ nhưng hàng ngàn khán giả vẫn kiên trì nán lại để đợi những tiết mục của các nghệ sĩ. Điều này khiến các nghệ sĩ vô cùng xúc động. Trước tình cảm của khán giả, Lou Hoàng, Only C cùng các nghệ sĩ và nhãn hàng Trà Dr. Thanh đã cúi chào cảm ơn và trao nước cho mọi người trong lúc đợi ê-kíp chuẩn bị âm thanh.

Sau khi cơn mưa ngớt, Lou Hoàng – Only C mang đến những loạt hit đầy ấn tượng: Quan trọng là thần thái, Đếm ngày xa em, Mình là gì của nhau. Sau tiết mục Mình là gì của nhau, Lou Hoàng và Only C xuống sân khấu giao lưu và gửi lời cảm ơn đến khán giả đã dành thời gian ở lại để cháy hết mình cùng chương trình.

Lễ hội phố hàng nóng tại Hà Nội đã mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả, nghệ sĩ. Đây được xem là một kỷ niệm đẹp, một dấu ấn khó quên nhất của chuỗi sự kiện phố hàng nóng tại 3 miền. Với hành trình xuyên Việt qua 3 thành phố lớn nhất nước gồm TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Lễ hội “Phố hàng nóng” do Trà Thanh nhiệt Dr Thanh (https://tradrthanh.com/) tổ chức đã mang sức nóng của ẩm thực đường phố và âm nhạc tới gần 30.000 khán giả. Đây được đánh giá là chuỗi sự kiện nóng nhất mùa hè 2018, đã tạo ra dấu ấn, trải nghiệm rất riêng và đạt được những thành công mỹ mãn.

T.C

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI