Kém sexy vẫn tỏa sáng, Thúy Vi ưu thế đặc biệt?

15/01/2016 - 07:24

PNO - Thúy Vi như làn gió mới của showbiz và tương lai cô của sẽ xán lạn, chứng minh cho mọi lời chê bai là sai lầm!

Sau khi trở thành tâm điểm với câu chuyện bóc mẽ cô gái tố Mạc Hồng Quân xù nợ nhờ mình tạo scandal, cũng như chỉ ra những sự vô lí trong lời tố để bênh vực bạn trai Kỳ Hân thì Thúy Vi ngay lập tức tung ra bộ ảnh mới.

Hotgirl đình đám từng khiến Midu phải buồn khổ xuất hiện trong trang phục cá tính, nhí nhảnh. Trong bộ trang phục trẻ trung, năng động, Thúy Vi như được sống đúng với lứa tuổi của mình. Tuy nhiên, nhiều người chê bai Thúy Vi quá kém gợi cảm.

Kem sexy van toa sang, Thuy Vi uu the dac biet?

Trước đó, khi khoe một số hình ảnh trong trang phục sexy, Thúy Vi cũng bị chê sở hữu thân hình màn hình phẳng và cho rằng với thân hình này, tương lai của Thúy Vi trong làng giải trí sẽ rất mờ nhạt, kém xa các người đẹp khác.

Thế nhưng, nên nhìn lại một cách khách quan thì những ngôi sao trước khi tham gia showbiz đều sở hữu những thân hình siêu phẳng như Mai Phương Thúy, Ngọc Trinh, Ngọc Anh, Linh Chi... Và theo thời gian, vẻ đẹp gợi cảm của những ngôi sao này mới được tạo thành.

Thúy Vi mới 17 tuổi, độ tuổi sẽ không quá bất ngờ với thân hình kém gợi cảm. Những lời chê bai ở thời điểm này của Thúy Vi thật vô lí. Cứ chờ đợi một vài năm nữa, với quyết tâm tấn công showbiz thì Thúy Vi sẽ gợi cảm không kém bất cứ ngôi sao nào.

Kem sexy van toa sang, Thuy Vi uu the dac biet?

Nhìn lại những hình ảnh mới thấy của Thúy Vi, không thể không công nhận hotgirl này đã thể hiện được ưu thế vượt trội của mình so với các người đẹp khác trong showbiz, đó là tuổi trẻ. Mấy ai trong làng giải trí trẻ trung, nhí nhảnh được như Thúy Vi?

Điểm mặt các ngôi sao nữ trong showbiz, hầu hết đều đã chững chạc và trưởng thành nên trẻ như Thúy Vi quả là "hàng hiếm" và đặc biệt của làng giải trí. Ngọc Trinh, Mai Phương Thúy... đã toan về già trong khi Phương Trinh cũng qua thời trẻ trung.

Thế nên, không quá khi nói rằng Thúy Vi như làn gió mới của showbiz và tương lai của cô sẽ xán lạn, chứng minh cho mọi lời chê bai là sai lầm!

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI