Kể tường tận chuyện thẩm mỹ, Hoàng Tôn dũng cảm hay muốn điều gì khác?

31/10/2016 - 12:22

PNO - Không hiểu, Hoàng Tôn đang chứng minh mình dũng cảm hay tạo sự chú ý nhờ chuyện thẩm mỹ này?

Chuyện thẩm mỹ vốn không thiếu trong showbiz thế nhưng, vẫn phổ biến hơn ở các ngôi sao nữ và thường cũng chỉ những người đẹp mới lên tiếng về chuyện nhờ dao kéo còn với những sao nam, có lẽ chỉ có Hoàng Tôn đến giờ phút này là thẳng thắn thừa nhận.

Không chỉ thừa nhận mình dao kéo, Hoàng Tôn còn không ngại mở lòng tất tần tật chuyện nhờ dao kéo để thay đổi ngoại hình. Nam ca sĩ vừa có một bài phỏng vấn về chuyện làm đẹp nhờ dao kéo của mình.

Ke tuong tan chuyen tham my, Hoang Ton dung cam hay muon dieu gi khac?

Hoàng Tôn cho biết anh không như mọi người, không nghĩ dao kéo là một việc hệ trọng. Sau thẩm mỹ cuộc sống của anh vẫn thế, tất cả chỉ là anh muốn xuất hiện với vẻ ngoài ổn hơn, tự tin và thu hút hơn với công chúng mà thôi.

Anh cho biết showbiz không chỉ cần tài năng mà còn cần cả nhan sắc vì tất cả đều cạnh tranh rất khốc liệt. Hoàng Tôn từng nghe đồng nghiệp bàn tán về ngoại hình của mình, hơn nữa xã hội giờ cũng thay đổi nên anh quyết định phẫu thuật để tốt hơn cho sự nghiệp của mình.

Hoàng Tôn cũng cho biết trước kia cha mẹ anh thường xuyên ngăn cản việc anh thẩm mỹ, nhất là thẩm mỹ gương mặt nhưng rồi sau đó, mẹ anh đã quyết định cho anh làm theo mong muốn của mình. Điều này làm anh tự tin hơn.

Ke tuong tan chuyen tham my, Hoang Ton dung cam hay muon dieu gi khac?

Chia sẻ về quá trình thẩm mỹ, Hoàng Tôn cho biết: "Khi sửa mũi phải rút sụn tai, sau khi phẫu thuật tai tôi bị sưng lên. Có lẽ do cơ địa nên tôi bị sưng to hơn người khác. Mắt tôi cũng bị bầm tím, không thấy đường. Tôi phải uống thuốc giảm đau hàng ngày, ăn uống, đi lại cũng khó hơn và nhiều khi trong giấc ngủ đau quá nhắm mắt không được.

Lúc đó tôi chuyển về ở với gia đình để mẹ chăm sóc. Tôi sống vật vờ như thế hơn 3 tuần vì khả năng hồi phục hơi lâu."

Hoàng Tôn cho biết anh cũng hài lòng với hiện tại và lường trước được dị nghị dư luận, nhưng ở showbiz quá lâu anh cũng quen với điều này. Anh cũng dần quen với hình ảnh mới của mình. Điều làm anh hối tiếc chỉ là sao không thẩm mỹ sớm hơn, khi còn chưa vào showbiz.

Không hiểu, Hoàng Tôn đang chứng minh mình dũng cảm hay tạo sự chú ý nhờ chuyện thẩm mỹ này?

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI