Justin Timberlake tiết lộ về ca khúc viết cho ‘tình cũ’ Britney Spears

27/10/2018 - 18:35

PNO - Trước đó, Justin Timberlake từng chia sẻ với báo giới, cuộc tình giữa anh và Britney Spears tan vỡ vì nữ ca sĩ không chung thuỷ.

Sở dĩ Cry me a river được quan tâm vì ngay từ khi ra mắt, dù Justin Timberlake không thừa nhận nhưng cộng sự của anh - Scott Storch và nhà sản xuất Timbaland (người viết lời) tiết lộ nội dung ca khúc nói về mối tình giữa Justin Timberlake và Britney Spears.

Trong cuốn tự truyện sắp ra mắt vào ngày 30/10 sắp tới, theo tiết lộ, Justin Timberlake có nói về nội dung ca khúc và khoảng thời gian anh khủng hoảng khi thực hiện Cry me a river. Ca khúc ra đời ngay sau khi Britney Spears chia tay nam ca sĩ.

Anh nói trong tự truyện: “Tôi mất 2 giờ để hoàn thành ca khúc trong sự tức giận và bị khinh miệt. Cảm xúc của tôi rất mạnh khi viết Cry me a river. Mọi người nghe và đều hiểu điều đó bởi vì chúng ta đã từng trải qua những cảm xúc như vậy".

Ca khúc Cry me a river do Justin Timberlake thể hiện:

 

Justin Timberlake nói thêm, ca khúc ra đời khi anh 21 tuổi, vừa ra mắt album solo đầu tiên nên không muốn gây ra phiền toái bằng việc nói rõ tên người con gái mình từng yêu. Trước đó, Justin Timberlake từng có lần chia sẻ với báo giới, cuộc tình giữa anh và Britney Spears tan vỡ vì nữ ca sĩ không chung thuỷ.

Trong tự truyện Hindsight & All the things I can’t see in front of me, ngoài câu chuyện về ca khúc Cry me a river, Justin Timberlake nói anh còn nhiều điều khác muốn chia sẻ, từ những khoảnh khắc khó quên và sai lầm lớn nhất trong sự nghiệp âm nhạc.

Justin Timberlake tiet lo ve ca khuc viet cho ‘tinh cu’ Britney Spears
Bìa cuốn tự truyện của Justin Timberlake

"Đây là những kỷ niệm của tôi. Đây là những suy nghĩ của tôi vào giữa đêm. Đây là những hình ảnh tôi thấy khi tôi nhắm mắt lại để ngủ. Và đây là những câu chuyện tôi sẽ nói với con trai tôi khi anh ấy lớn lên"- Timberlake viết trong phần giới thiệu về cuốn sách.

Trong cuốn sách, nam ca sĩ dành nhiều thời gian nói về bạn bè của mình, những người cộng sự trong âm nhạc, những người từng giúp đỡ anh trong cuộc sống đều được gọi tên. Anh gọi Jimmy Fallon là người bạn thân nhất. Timberlake viết trong một trang có tựa đề “Bros Being Bros”: “Chúng tôi luôn thay phiên nhau là "lửa" và "dầu hỏa" trong câu chuyện. Có nghĩa, chúng tôi không ngừng chia sẻ khi chúng tôi ở bên nhau".

Justin Timberlake tiet lo ve ca khuc viet cho ‘tinh cu’ Britney Spears
Trong tự truyện, Justin Timberlake sẽ tiết lộ những bí mật về chuyện tình cảm với các nữ diễn viên khác, ngoài người vợ Jessica Biel 

Không thể thiếu trong tự truyện của Timberlake là phần anh kể về gia đình nhỏ của mình, người vợ - nữ diễn viên Jessica Biel mà anh kết hôn từ năm 2012 và cậu con trai kháu khỉnh. “Khi tôi kết hôn, cuộc sống không chỉ riêng cá nhân tôi nữa. Tôi có một người vợ, một đứa trẻ - một gia đình. Nhiều lúc thật phiền toái nhưng tôi hạnh phúc khi có họ bên cạnh. Gia đình đang tiếp thêm sinh lực, và gia đình có ý nghĩa hơn bất cứ điều gì tôi từng có”.

Cuối cùng, Timberlake dành phần nhiều nội dung trong Hindsight để kể về con đường âm nhạc. Từ thời thơ ấu, âm nhạc đến với một đứa trẻ nhà nghèo như thế nào, cảm xúc để anh sáng tác ra những ca khúc mới, và không quên nói về những sai lầm.

Justin Timberlake tiet lo ve ca khuc viet cho ‘tinh cu’ Britney Spears
Timberlake và vợ, diễn viên Jessica Biel tại một sự kiện

"Với nhận thức muộn màng, tất nhiên, tôi thấy mình đã phạm nhiều sai lầm trên đường đi nhưng tôi tin tưởng rằng những sai lầm của bản thân sẽ tạo nên sức mạnh ở đoạn đường kế tiếp. Dù lớn hay nhỏ, những khoảnh khắc tôi và những cộng sự tạo ra sẽ dẫn dắt chúng tôi tiến lên, vượt qua những cột mốc mới”, Timberlake.

Tự truyện Hindsight dày 288 trang sẽ được phát hành vào ngày 30/10. Trên hệ thống đặt hàng trước, số lượng sách được đặt đang tăng chóng mặt. Giữ vai trò biên tập cuốn sách, bà Elizabeth Sullivan, gọi Hindsight là “một sự kết hợp logic giữa những câu chuyện, kỷ niệm, suy nghĩ và hình ảnh cá nhân của Timberlake. Bạn có thể mở sách ở bất cứ nơi nào và đọc hoặc xem một bức ảnh nào đó. Nhưng cuối cùng, các yếu tố kết hợp lại với nhau để tạo ra một bức chân dung thú vị về một nghệ sĩ, một con người”.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI