Jennifer Garner đến nơi Ben Affleck hẹn hò với người mới

14/07/2017 - 06:00

PNO - Nữ diễn viên 45 tuổi vừa được nhìn thấy cùng với những người bạn gái đến nhà hàng Il Ristorante di Giorgio Baldi tại Santa Monica, Californina- nơi mà chồng cũ Ben Affleck của cô vừa trải qua một đêm hẹn hò với bạn gái mới.

Ngôi sao Alias mỉm cười khi rời khỏi nhà hàng. Đây cũng là địa điểm yêu thích mà cô và chồng cũ thường lui tới khi cả hai còn bên nhau.

Jennifer Garner mặc trang phục đơn giản với quần jean và áo đen sát tay cùng với đôi giày cao gót.

Một nguồn tin nói với People rằng Ben Affleck và bạn gái mới, nhà sản xuất (NSX) Lindsay Shookus, cũng vừa cùng nhau đến nhà hàng Giorgio Baldi vào tuần trước.

Jennifer Garner den noi Ben Affleck hen ho voi nguoi moi
 

“Họ đang bên nhau tại L.A và Lindsay đang ở trong ngôi nhà mới của Ben”, nguồn tin cho biết. “Họ đã ăn tối tại nhà hàng Giorgio Baldi tối qua. Họ đến bằng một chiếc limo và trông cả hai rất hạnh phúc”.

Nhiều nguồn tin cho rằng Affleck và Shookus bắt đầu quan hệ yêu đương vào năm 2013, 2 năm trước khi nam diễn viên và Garner công bố ly thân. Vào thời điểm đó,Shookus vẫn còn đang sống với chồng, Kevin Miller, và sau đó ly hôn vào năm 2014.

Tuy nhiên, những người thân cận với Affleck và Shookus khẳng định cả 2 chỉ là bạn bè và họ không hề hẹn hò trước khi hôn nhân của 2 bên đổ vỡ.

Vào năm 2015, Garner cũng đã có dịp đối mặt với Shookus trong chuyến công tác của cô ở New York sau khi nữ diễn viên phát hiện ra mối quan hệ yêu đương giữa chồng mình với NSX. Tuy nhiên “Lindsay đã từ chối tháo lui hay rời bỏ mối quan hệ”, nguồn tin cho biết.

Jennifer Garner den noi Ben Affleck hen ho voi nguoi moi
 

Giờ đây, Ben Affleck quay trở lại với người phụ nữ từ mối quan hệ cũ, “điều đó thật không dễ dàng cho Jen”, nguồn tin thân cận của nữ diễn viên nói thêm. “Sẽ dễ dàng hơn nếu như Ben hẹn hò với người mà Jen không quen biết”.

Nhưng một người bạn khác lại cho rằng nữ diễn viên đã sẵn sàng đối diện với điều này từ rất lâu: “Jen là người phụ nữ tự chủ và cô ấy đang rất ổn. Chuyện này không có gì là mới mẻ với Jen. Cô ấy đang đặt hạnh phúc của các con lên hàng đầu”.

Ben Affleck và Jennifer Garner tuyên bố ly thân vào năm 2015 sau cuộc hôn nhân kéo dài 10 năm và chính thức ly hôn vào tháng 4 vừa qua. Sau ly hôn, họ vẫn tiếp tục gần gũi để cùng nhau chăm sóc các con.

Jennifer Garner den noi Ben Affleck hen ho voi nguoi moi
Ben và người mới

“Ben và Jen vẫn tận tụy vì gia đình và các con của họ”, người thân của cả 2 chia sẻ. “Họ đã ly thân trong 2 năm qua nhưng chưa bao giờ lơ là trong việc vun vén chăm lo cho bọn trẻ. Họ đã làm tốt hơn bất kỳ ai”.

Nguyễn Thương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI