‘It’ vượt mặt 'The Exorcist' trở thành phim kinh dị hay nhất mọi thời đại

26/09/2017 - 15:36

PNO - Phá vỡ mọi kỉ lục của Warner Bros, bộ phim kinh dị dựa theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Stephen King “It” sẽ trở lại màn ảnh rộng vào tháng 9 năm sau.

Ngay sau khi It vượt mặt The Exorcist (1973) trở thành phim kinh dị hay nhất mọi thời đại với doanh thu phòng vé lên đến 477,8 triệu đô la Mỹ, THR tiết lộ thời gian ra mắt phần tiếp theo của bộ phim chuyển thể này. Bên cạnh đó, đạo diễn Andy Muschietti mong rằng biên kịch Gary Dauberman sẽ hoàn thành kịch bản cho phần này vào tháng 1 để có thể theo đúng tiến độ sản xuất vào tháng 3 như dự kiến.

‘It’ vuot mat 'The Exorcist' tro thanh phim kinh di hay nhat moi thoi dai
It vượt mặt The Exorcist (1973) trở thành phim kinh dị hay nhất mọi thời đại với doanh thu phòng vé lên đến 477,8 triệu đô la Mỹ.

“Tôi vẫn chưa thể nói gì về dàn diễn viên thủ vai Loser’s Club khi trưởng thành. Những gì người ta đồn đoán trên internet cũng không hẳn là sai hoàn toàn. Tôi chỉ có thể nói vậy thôi” – đạo diễn 44 tuổi chia sẻ với THR hồi đầu tháng 9 vừa qua.

Sau thành công vang dội của bộ phim, trên khắp các diễn đàn xuất hiện thông tin về dàn diễn viên sẽ thủ vai Loser’s Club 27 năm sau. Trong đó, nam diễn viên Chris Pratt sẽ vào vai Ben Hanscom (do diễn viên nhí Jeremy Ray Taylor thủ vai), còn diễn viên nhí Chosen Jacobs (vai Mike Hanlon) chia sẻ bản thân rất mong ngôi sao BlackPanther – Chadwick Boseman sẽ vào vai Mike “lớn”.

‘It’ vuot mat 'The Exorcist' tro thanh phim kinh di hay nhat moi thoi dai
Đạo diễn Andy Muschietti cùng dàn diễn viên nhí

Andy chia sẻ: “Tôi muốn nhân vật Mike trong phần này sẽ có chút tăm tối hơn nguyên bản trong tiểu thuyết. Tôi muốn biến Mike thành nhân vật then chốt kết nối các nhân vật khác lại với nhau, nhưng việc sống tại Derry (tiểu bang hư cấu của Maine trong tiểu thuyết) thật sự quá sức chịu đựng của Mike. Tôi muốn Mike thực sự trở thành một kẻ nghiện ngập. Một thủ thư nghiện ngập. Khi phần phim thứ hai bắt đầu, cậu ấy đã hoàn toàn tan nát. Tuy nhiên, Mike sẽ giữ vai trò chính trong việc tìm ra cách đánh bại Pennywise. Cách duy nhất để cậu ấy làm điều này là dùng thuốc và thay đổi ý định của mình” – đạo diễn Andy cho biết.

Bên cạnh đó, dàn diễn viên nhí cũng sẽ trở lại, tuy nhiên chỉ trong một số đoạn hồi tưởng. “Trai đẹp” Bill Skarsgård tiếp tục giữ vai tên hề quái vật Pennywise.

‘It’ vuot mat 'The Exorcist' tro thanh phim kinh di hay nhat moi thoi dai
Diễn viên nhí Jeremy Ray Taylor trong vai Ben Hanscom (trái) và Chris Pratt (phải) – người được mong đợi thủ vai Ben “lớn”

Đạo diễn Andy còn hứa hẹn: “Tôi sẽ làm cho bộ phim thực tế nhất có thể, từ góc nhìn của trẻ em. Tôi thật sự muốn tập trung vào cuộc hành trình đầy cảm xúc của những đứa trẻ. Bước sang một khía cạnh khác, một cái gì đó hoàn toàn ngược lại, là điều mà chúng tôi sẽ tập trung giới thiệu ở phần hai. Trong quyển sách, quan điểm của người viết dường như luôn đứng về phía những đứa trẻ của Loser’s Club,  vì vậy tất cả những gì chúng ta biết về tên hề Pennywise đều mang tính suy đoán và bị sự vô lý bao phủ. Chính vì lẽ đó mà tôi muốn thể hiện sự tôn trọng với cảm giác bí ẩn khi không biết phía bên kia có gì mà tác giả đã tạo ra”.

Ryan Luu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI