Isaac phải nhập viện điều trị tại Hàn Quốc

02/03/2017 - 01:14

PNO - Do phải làm việc quá lâu giữa tiết trời lạnh giá ở Hàn Quốc, Isaac đã bị kiệt sức và phải nhập viện để cấp cứu.

Mới đây, trên trang cá nhân của người quản lý Isaac vừa chia sẻ hình ảnh cùng thông tin cho hay nam ca sĩ hiện đang phải nhập viện tại Hàn Quốc để theo dõi vì bị kiệt sức. Theo lời đại diện Isaac đăng tải thì cựu thành viên nhóm 365 đã phải làm việc liên tục nhiều ngày giữa thời tiết lạnh giá khắc nghiệt, đồng thời Isaac gần như không đủ thời gian nghỉ ngơi, dẫn đến tình trạng suy nhược cơ thể. 

"Ngày nào cũng quay trễ nên kiệt sức rồi. Có hôm còn quay từ 6h sáng hôm trước đến 6h sáng hôm sau mà giữa cái lạnh 0 độ. Ráng khoẻ về còn chạy show nữa", quản lý Isaac viết trên trang cá nhân.

Isaac phai nhap vien dieu tri tai Han Quoc
 

Ngoài dòng trạng thái trên, người quản lý của nam ca sĩ còn chia sẻ hình ảnh Isaac đang mặc áo bệnh nhân và ngồi trong một bệnh viện tại Gyeonggi-do, Hàn Quốc. Trong hình, Isaac tỏ ra rất mệt mỏi, anh nhắm nghiền mặt dù đang ngồi trên giường bệnh. Nhiều fan yêu mến nam ca sĩ điển trai khi nhìn thấy bức ảnh này của thần tượng đã vô cùng lo lắng. Không ít người đã để lại bình luận động viên và chúc anh mau khỏe.

Trước đó, Isaac đã lên đường sang Hàn Quốc từ ngày 23/2 để thực hiện một bộ phim ngắn cùng nữ ca sĩ Sunny Hạ Linh. Dự kiến, nam ca sĩ sẽ quay trở về Việt Nam sau 10 ngày làm việc.

Ngọc Mơ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI