Isaac đốn tin fan bằng MV da diết

10/09/2018 - 13:30

PNO - Sau hai dự án điện ảnh gây tiếng vang trong tháng 8, Isaac tiếp tục bung phá ở lĩnh vực âm nhạc với MV ballad mới có tên 'Giá ngày đầu đừng nói thương nhau'.

Giá ngày đầu đừng nói thương nhau là bản tình ca buồn dành cho những ai đã từng yêu với phần hình ảnh trau chuốt được Isaac cho ra mắt vào ngày 9/9. Ca khúc đánh dấu lần hợp tác lần đầu tiên của Isaac cùng tác giả trẻ Ngọc Dolil - người từng thành công với ca khúc Cùng anh, gây “bão” mạng xã hội thời gian qua. Phần hình ảnh do đạo diễn Gin Trần - người mang lại thành công cho Isaac với hai MV triệu view Anh sẽ về sớm thôi, Tôi đã quên thật rồi.

Link MV:

Giá ngày đầu đừng nói thương nhau là phần 4 của câu chuyện tình Isaac đã kể trong 2 năm qua trong các MV trước: Anh sẽ về sớm thôi, Ta đã yêu chưa vậyTôi đã quên thật rồi. Isaac chọn Jeju- Hàn Quốc là điểm dừng chân kế tiếp cho MV lần này, bởi hòn đảo này đang vào mùa thu, cảnh sắc thiên nhiên yên bình với cánh đồng quạt gió và ngọn hải đăng tuyệt đẹp ở biển và những ngọn núi lửa trập trùng.

Isaac don tin fan bang MV da diet
Giai điệu da diết của MV lần này hứa hẹn tạo đột phá cho Isaac trong lĩnh vực âm nhạc

Ca khúc tình cảm nhẹ nhàng giúp Isaac phô diễn giọng hát truyền cảm, trầm ấm vốn có. Đây là dự án trở lại âm nhạc của Isaac sau một mùa hè anh dành trọn cho điện ảnh với hai phim chiếu rạp cùng lúc: Song langMùa viết tình ca.

Isaac don tin fan bang MV da diet
 
Isaac don tin fan bang MV da diet
Hình ảnh trong MV được trau chuốt đẹp như những thước phim buồn, lãng mạn

Trước câu hỏi không có nhiều đột phá trong lĩnh vực âm nhạc kể từ sau cuộc thi The Remix, Isaac cho biết: “Tất cả những sản phẩm âm nhạc của Isaac, mọi người nghe đều sẽ thấy có màu sắc hoàn toàn khác với bất kỳ nghệ sĩ nào trên thị trường. Mọi người nghĩ Isaac đang loay hoay, có lẽ vì sản phẩm âm nhạc của tôi chưa đạt đến sự bùng nổ nhất định như những ca sĩ khác. Tuy nhiên, tôi có xu hướng chiều chuộng cảm xúc của mình nhiều hơn là đi theo thị hiếu.

Tôi nghĩ, đây có lẽ là lý do khán giả yêu mến không chỉ âm nhạc mà cả con người của tôi nữa. Cách tôi chọn một bài hát tương tự như chọn một kịch bản phim, tôi phải cảm nhận được là mình thực sự muốn nó thay vì nghĩ nó sẽ đạt hit 100 triệu view, 200 triệu view… Chính cá tính của người nghệ sĩ sẽ quyết định vị trí và hình ảnh của họ. Rõ ràng, nhắc đến Isaac thì khán giả biết Isaac là ai, hình ảnh như thế nào. Đó là điều tôi cảm thấy hài lòng vì chưa bao giờ thỏa hiệp với những điều không là mình.”

Lê Phan
Ảnh: Trí Nghĩa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI