Huỳnh Hiểu Minh vướng tình tay ba

08/08/2013 - 05:42

PNO - PNO - Huỳnh Hiểu Minh, Tôn Lệ, Trần Sổ là những gương mặt được yêu thích trong giới showbiz Hoa Ngữ, nhưng có thông tin họ vướng vào mối tình tay ba đầy ngang trái và nước mắt làm người hâm mộ vô cùng kinh ngạc. Mặc dù nhận lời...

Huynh Hieu Minh vuong tinh tay ba
Chàng Hứa Văn Cường đa tình, lãng tử

Đó là 3 diễn viên chính đã xuất sắc lấy đi nước mắt của không ít khán giả khi bộ phim Tân Bến Thượng Hải của đạo diễn Cao Hy Hy phát trên kênh SCTV13. Nhận lời yêu Trình Trình (do Tôn Lệ thủ vai), nhưng chàng trai đa tình Hứa Văn Cường (Huỳnh Hiểu Minh) lại da diết nhớ đến Phương Diễm Vân (Trần Sổ).

Huynh Hieu Minh vuong tinh tay ba
Tình yêu không thể nguôi ngoai của Hứa Văn Cường dành cho Phương Diễm Vân

Vì quá yêu, Trình Trình sẵn sàng chấp nhận và tha thứ lỗi lầm cho anh trong đau khổ. Tình yêu của cô dành cho Hứa Văn Cường ngày càng sâu đậm, vì anh cô đã bao lần khóc, bao lần chờ đợi. Mỗi lần cô thấy mình có hy vọng lại gần với anh một chút là bấy nhiêu lần anh làm cô thất vọng, đau khổ vì sự vô tình đến nhẫn tâm của anh. Chỉ đến khi nước mắt đã cạn, đau khổ chồng chất đau khổ, Trình Trình quyết định ra đi để tác hợp cho người cô yêu với người tình thì Hứa Văn Cường mới nhận ra anh yêu cô đến nhường nào. Nhận được tin Trình Trình sang Pháp, Văn Cường bỏ lại tất cả để chạy đến bến tàu, nỗi nhớ chất chứa trong lòng bấy lâu nay của cả hai được thỏa nguyện với vòng tay siết chặt và nụ hôn nồng cháy.

Huynh Hieu Minh vuong tinh tay ba
Nụ hôn nồng cháy tại bến tàu, giây phút này Hứa Văn Cường đã cầu hôn Trình Trình

Những tưởng sóng tình đã yên, bão lòng đã tạnh để dành cho những chuỗi ngày yêu đương nồng ấm nhưng không, giữa họ luôn có một khoảng cách vô hình. Và khoảng cách vô hình đó chính là Đinh Lực và Phùng Kính Nghêu, buộc họ phải ở hai đầu nỗi nhớ. Vì một bên là người bạn mà Văn Cường tin tưởng còn một bên là người cha mà Trình Trình luôn kính trọng.

Những con người sinh nhầm thời đại như Hứa Văn Cường, Đinh Lực, Trình Trình, Phương Diễm Vân liệu sẽ có kết cục như thế nào trong cuộc chiến quyền lực, tình cảm ở bến Thượng Hải? Đón xem tác phẩm truyền hình Tân Bến Thượng Hải vào lúc 21g hằng ngày, bắt đầu từ ngày 12/8 trên kênh SCTV13 - Phụ Nữ & Gia Đình.

HÀ CHÂU

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI