Huỳnh Hiểu Minh chỉ mong toàn mạng về với vợ con sau những cảnh quay

09/08/2019 - 13:00

PNO - Anh từng bất cần, không sợ chết nhưng khi có gia đình, con cái thì nỗi sợ này lại luôn thường trực. 'Nghĩ về gia đình, con và vợ, trái tim tôi như mềm nhũn ra. Gia đình không thể thiếu vắng tôi', Huỳnh Hiểu Minh nói.

Những ngày đầu tháng 8, Huỳnh Hiểu Minh trở lại và gây sốt trên màn ảnh nhỏ với Liệt hoả anh hùng, một bộ phim cảm động về người lính cứu hoả. Anh vào vai Giang Lập Vĩ. Trước khi quay, các diễn viên được trải qua khoá huấn luyện 3 tháng về tất cả kỹ năng của lính cứu hoả để phần thể hiện được chân thực. 

Huynh Hieu Minh chi mong toan mang ve voi vo con sau nhung canh quay
Huỳnh Hiểu Minh vào vai lính cứu hoả trong phim mới

Hiện trường các vụ cháy trong phim được thực hiện gần như thật. Vì thế, sự nguy hiểm và rủi ro luôn ở mức cao. Huỳnh Hiểu Minh cho biết có những cảnh quay sau khi thực hiện xong anh không thể chợp mắt trong nhiều ngày vì những ám ảnh. Sau mỗi lần quay, anh nói với đoàn phim rằng muốn toàn mạng để trở về với gia đình, vợ con. Trong câu nói đó có cả nụ cười và những giọt nước mắt.

“Tôi từng là một người bất cần, không sợ chết. Tôi không nghĩ về những nỗi sợ khi chưa có con. Nhưng suy nghĩ của tôi đã thay đổi hoàn toàn từ khi có con. Nghĩ về gia đình, con và vợ, trái tim tôi như mềm nhũn ra. Gia đình không thể thiếu vắng tôi. Vì thế, tôi có sự lo lắng nhất định sau mỗi cảnh quay. Khi quay xong an toàn, tôi thấy nhẹ nhõm, hạnh phúc vô cùng”, nam diễn viên tâm sự.

Huynh Hieu Minh chi mong toan mang ve voi vo con sau nhung canh quay
Từ khi có gia đình, có con, nam diễn viên luôn mong bình an sau những cảnh quay để về với tổ ấm.

Cũng trong cuộc phỏng vấn này, Huỳnh Hiểu Minh cho biết năm 2017 được xem là thời gian khá tệ hại trong cuộc sống của anh bởi các vai diễn không tạo được hiệu ứng tốt, khán giả không đón nhận. Nam diễn viên luôn có cảm giác là kẻ thua cuộc nhưng không thể lý giải, động viên chính mình.

Lần trở lại này, may mắn đã mỉm cười với nam diễn viên. Nhìn lại những thăng trầm vừa qua, anh nói: “Tôi, Huỳnh Hiểu Minh, có một gia đình, có những xáo trộn, thất bại và hy vọng sẽ trở lại, sau đó tiếp tục tiến lên trong cuộc đời mình”.

Trung Sơn (theo QQ)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI