Huyền thoại rap Snoop Dogg xuất hiện không thể nhạt hơn trong MV khủng của Sơn Tùng M-TP

01/07/2019 - 21:47

PNO - Gây xôn xao với thông tin góp mặt trong MV mới của Sơn Tùng M-TP nhưng hoá ra huyền thoại rap thế giới Snoop Dogg lại có một màn xuất hiện không thể nhạt nhoà hơn.

Mở đầu cho đường đua V-pop tháng 7, Sơn Tùng M-TP khai màn với MV được đầu tư hoành tráng Hãy trao cho anh (Give it to me).

Trước khi ra mắt sản phẩm, Sơn Tùng "nhá hàng" nhiều lần về sự có mặt của huyền thoại rap Snoop Dogg và nữ ca sĩ – người mẫu Madison Beer trong MV lần này. Đây là màn kết hợp được xem như lịch sử vì Snoop Dogg là tên tuổi hàng đầu trong làng rap quốc tế. Và nữ ca sĩ – người mẫu Madison Beer đang là biểu tượng của sự quyến rũ cho lứa ca sĩ trẻ hiện nay.

MV Hãy trao cho anh được thực hiện tại Los Angeles sau 2 tháng lên ý tưởng:

 

Không thể không chờ đợi Hãy trao cho anh với những thông tin truyền thông kích thích sự tò mò như thế. Nhưng sau khi thưởng thức MV vào tối 1/7, cùng nhiều sự tán thưởng là không ít lời chế giễu, thất vọng về sự xuất hiện của huyền thoại rap Snoop Dogg.

Có quá ít thời gian với 20 giây trong tổng thể bài hát 4 phút 22 giây để Snoop Dogg thể hiện tài năng rap tuyệt đỉnh của mình. Ở sự kết hợp với Sơn Tùng trong một khung hình, cả hai ăn mặc lệch phong cách khi Snoop Dogg tỏ ra ngầu đời với quần jeans, áo thun, áo khoác bomber, mắt kính; ngược lại Sơn Tùng chọn quần short ca rô, áo thun trắng, mũ visor trông như cậu thư sinh nhỏ bé khi đứng cạnh huyền thoại rap.

Huyen thoai rap Snoop Dogg xuat hien khong the nhat hon trong MV khung cua Son Tung M-TP
Sơn Tùng và huyền thoại rap Snoop Dogg cùng xuất hiện trên MV

Sự xuất hiện của nữ ca sĩ – người mẫu Madison Beer có thời lượng tương tự như Snoop Dogg nhưng không liền mạch. Trong MV, cô đóng nhiều cảnh tình tứ với Sơn Tùng M-TP. Vẻ đẹp, sự quyến rũ của nữ ca sĩ 20 tuổi tạo được ấn tượng với người xem nhưng mọi hình ảnh chỉ diễn ra trong chớp mắt khiến người xem có phần tiếc nuối.

Hãy trao cho anh là sáng tác của Sơn Tùng M-TP, được nhà sản xuất Onionn (người thực hiện 2 phiên bản của Chạy ngay đi) đảm nhận vai trò sản xuất phối khí. Đây là ca khúc thuộc dòng nhạc Latinh, pha trộn hip-hop. Cả hai thể loại này đều đang rất được ưa chuộng tại các nước Âu Mỹ.

Huyen thoai rap Snoop Dogg xuat hien khong the nhat hon trong MV khung cua Son Tung M-TP
Sơn Tùng đầu tư khủng cho MV lần này khi quay tại Los Angeles với phần trang phục được chuẩn bị kỹ lưỡng.

Kịch bản MV được xây dựng dựa trên nội dung bài hát. Sơn Tùng M-TP vào vai người đàn ông giàu có, sống trong biệt thự xa hoa, có đầy đủ mọi thứ nhưng vẫn thấy nhàm chán vì thiếu tình yêu. Trong một bữa tiệc, anh gặp người phụ nữ xinh đẹp (Madison Beer đảm vai) và rung động từ ánh nhìn đầu tiên.                                 

Về phần hình ảnh, MV Hãy trao cho anh được sản xuất bởi ê-kíp đạo diễn August Frogs đến từ Hàn Quốc. Hai bên mất gần 2 tháng để thảo luận và đưa ra kịch bản cuối cùng, trước khi quyết định bay sang Los Angeles để thực hiện MV. Hiện, lượng người xem đang tăng lên từng phút trên YouTube sau khi MV ra mắt.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI