Huyền My khéo léo đáp trả lời tố giật chồng của Trà Ngọc Hằng

09/09/2016 - 19:44

PNO - Trước tin đồn giật chồng của Trà Ngọc Hằng, Á hậu Huyền My đã chính thức lên tiếng phản hồi.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Huyền My bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ngầm ý đề cập đến tin đồn giật chồng của Trà Ngọc Hằng, Á hậu xinh đẹp bày tỏ, "Thôi kệ đi, cứ cố gắng hoàn thiện bản thân một cách tốt nhất có thể, không phụ lòng những ai yêu quý mình là được..."

Huyen My kheo leo dap tra loi to giat chong cua Tra Ngoc Hang
Nghi vấn Huyền My là người thứ ba xen vào cuộc tình của Trà Ngọc Hằng và doanh nhân gốc Thái Bình.

Trước đó, thông tin Huyền My là người thứ 3 xen vào chuyện tình cảm của Trà Ngọc Hằng và vị đại gia. Ồn ào này ngay lập tức khiến dư luận "dậy sóng", chia sẻ trên Zing về nghi án này, Trà Ngọc Hằng cho biết: “Thật sự, tôi không biết hai người họ bắt đầu từ khi nào, nhưng trong chuyện của chúng tôi, ai cũng là người có lỗi. Có nhiều điều dồn nén lâu ngày trở thành giọt nước tràn ly. Trong khoảng thời gian giận dỗi, tôi cũng có nghe anh ấy đang quen người này, người kia, nhưng tôi thật sự không quan tâm cô ấy là ai. Tôi chắc chắn mối quan hệ này sẽ không thể hàn gắn nên không để tâm đến cuộc sống riêng tư của anh ấy”.

Huyen My kheo leo dap tra loi to giat chong cua Tra Ngoc Hang
Trước khi chia tay, Trà Ngọc Hằng và bạn trai đã từng chụp ảnh cưới và chuẩn bị kết hôn 

Trà Ngọc Hằng cũng cho biết thêm, cô từng gặp gỡ, trò chuyện khá vui vẻ với Á hậu Huyền My. Cô cũng khẳng định vẫn giữ mối quan hệ như ngày trước, không cảm thấy khó xử khi gặp Huyền My bởi cô tôi không có thành kiến và cũng không có hứng thú với chuyện đời tư của người cũ.

Huyen My kheo leo dap tra loi to giat chong cua Tra Ngoc Hang
Cách đây không lâu, Huyền My cũng dính phải ồn ào mải selfile chụp ảnh ở phòng chờ hạng C, làm trễ chuyến bay 30 phút.

Trước những ồn ào này, Huyền My đã lên tiếng phản hồi trên trang fanpage cá nhân của mình. Theo đó, Á hậu Việt Nam 2014 bày tỏ: "Để vừa lòng một người đã khó, để vừa lòng nhiều người còn khó hơn rất nhiều. Vì mỗi người một cách nhận, mỗi người có một cách nghĩ, mỗi người một tiêu chuẩn… khác nhau.

Vậy nên đừng nghĩ mình phải sống làm sao để phải vừa lòng mọi người vì sẽ khiến mình rất áp lực và thậm chí kiệt sức, mà hãy nghĩ mình phải sống thực với bản thân mình và mọi người, tế nhị và điềm đạm với họ, chia sẻ và giúp đỡ họ khi cần. Và khi mình không thấy phải áy náy, phải ngại ngùng, phải hổ thẹn với lương tâm mình, thậm chí chỉ cần mình biết bản thân mình luôn nỗ lực để sống đẹp, sống tích cực là đủ".

Cũng giống như lần trước, nhiều người cho rằng Á hậu thật thông minh, khéo léo khi ẫm ờ trước thông tin giật chồng. Theo đó Huyền My không thừa nhận cũng không chối bỏ scandal, cô không giải thích, bỏ lửng lời nhưng vẫn có ý thanh minh, đây là cách mà Huyền My vẫn làm mỗi khi đối diện với scandal. Bằng cách này Huyền My vẫn luôn được người hâm mộ yêu mến.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI