Huyền My bị tố mặc váy nhái: Bài học từ Ngọc Trinh

21/04/2016 - 17:02

PNO - Huyền My cũng nên học Ngọc Trinh cách ứng xử với scandal, tuy nhiên, chắc mức độ cũng nhẹ hơn.

Nổi tiếng là một trong những mỹ nhân có gu thời trang ấn tượng nhất làng giải trí, mới đây Á hậu Huyền My bất ngờ bị Nhà thiết kế (NTK) Chung Thanh Phong tố chuyện cô diện trang phục sao chép từ bộ sưu tập ren đối xứng của anh.

Chia sẻ với báo giới, Chung Thanh Phong cho biết anh rất bức xúc khi thấy hình ảnh của Huyền My diện trang phục nhái sản phẩm ren đối xứng của mình trên mạng xã hội. Tuy nhiên, không gay gắt như các vụ tố đạo nhái trang phục trước đó, Chung Thanh Phong cho biết có thể Huyền My không biết vì cô diện trang phục do stylish chọn từ trước.

Thế nhưng, anh hơi chạnh lòng vì Hoàng Thùy Linh đã bỏ số tiền không nhỏ để sở hữu bộ trang phục "chính chủ" trong khi sản phẩm đạo nhái mà Huyền My diện lại có giá thấp hơn rất nhiều. Chính vì thế, anh thấy tiếc cho khách hàng và cần lên tiếng để bảo vệ sản phẩm sáng tạo của mình.

Huyen My bi to mac vay nhai: Bai hoc tu Ngoc Trinh
Huyền My bị tố mặc trang phục nhái thiết kế của Chung Thanh Phong

Tuy rất nhẹ nhàng và không quá gay gắt nhưng với những lời tố cáo diện trang phục nhái với giá thành rẻ thì hình ảnh đẹp hoàn mỹ của Huyền My xây dựng từ trước đến nay cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. 

Về lùm xùm kiểu này, cách đây không lâu, Ngọc Trinh cũng bị NTK Huy Trần tố "ăn cắp" thiết kế. Đáp lại lời cáo buộc đầy gay gắt, Ngọc Trinh thẳng thắn thừa nhận mình thường xuyên đạo nhái trang phục và đó cũng là điều hết sức bình thường.

Ngọc Trinh cho biết: "Trinh biết khi Trinh nói ra như vậy lúc nào cũng sẽ có 2 luồng ý kiến. 1 bên thì coi chuyện này như bình thường, 1 bên thì nói đây là ăn cắp bản quyền hay chất xám gì đó blah blah. Nhưng đó là ở nước ngoài, ở Việt Nam cái chuyện đó diễn ra hằng ngày như cơm bữa, chỉ tùy theo người ta có thể hiện phô ra như Trinh hay là copy xong khéo léo sửa lại thêm thắt rồi nhận là thiết kế của mình?

Trinh có 1 nguyên tắc thế này: Trinh biết bản thân mình copy nên có thấy ai copy Trinh cũng không nói tới, vì bản thân mình cũng như vậy. Chứ đừng có bản thân mình cũng copy, rồi lại đi nói người khác copy của mình, buồn cười lắm. Khi nào 100% là chất xám mình tự nghĩ ra thì mới có quyền nói người khác, ô tô kê?".

Lời đáp trả mạnh mẽ của Ngọc Trinh ngay lập tức đã nhận được sự ủng hộ của nhiều người thay vì những lời lên án trách móc. Thế nên, có lẽ Huyền My cũng nên học Ngọc Trinh cách ứng xử với scandal, tuy nhiên chắc mức độ cũng nhẹ hơn vì dù sao, cô cũng chỉ bị nhắc nhở nhẹ nhàng.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI