Hương Lan, Elvis Phương làm 'nóng' Giáng sinh Đà Lạt

24/12/2017 - 22:04

PNO - Hai ca sĩ đã mang đến cho đêm nhạc 'Một ngày vui mùa đông' những khoảnh khắc thật sâu lắng, ngọt ngào.

Xuất hiện ngắn ngủi trong đêm khai mạc Festival hoa Đà Lạt 2017, hai ca sĩ Hương Lan và Elvis Phương đã cùng trở lại đầy cảm xúc với mùa đông Đà Lạt trong đêm Duyên dáng Việt Nam lần thứ 29 (vừa diễn ra vào tối 24/12, tại quảng trường Lâm Viên).

Giữa những tiết mục sân khấu hóa hoành tráng tôn vinh hoa, trà, tơ lụa…trong đêm khai mạc (vào tối 23/12), ca sĩ Hương Lan bất ngờ xuất hiện trên xe ngựa, cùng ca sĩ Elvis Phương hát những trích đoạn các ca khúc về Đà Lạt đã làm say lòng khán giả. Nhưng sự xuất hiện quá ngắn ngủi của hai giọng ca vàng đã khiến hàng ngàn khán giả có mặt tại quảng trường Lâm Viên ngẩn ngơ, tiếc nuối.

Huong Lan, Elvis Phuong lam 'nong' Giang sinh Da Lat
 

Đêm Giáng sinh, trong cái lạnh 13 độ, ca sĩ Hương Lan, Elvis Phương đã làm bao trái tim khán giả thổn thức với những giai điệu miên man buồn từ ca khúc Thành phố buồn, Đà Lạt hoàng hôn, Đà Lạt hoàng hôn

“Tôi có rất nhiều kỷ niệm vui ở Đà Lạt, nhất là thời gian còn học ở trường PTTH Yersin. Gắn bó rất nhiều với phố núi, nên mỗi khi được trở về hát cho khán giả nơi này tôi lại cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Đà Lạt luôn nhắc tôi nhớ những kỷ niệm đẹp nhất trong cuộc đời đi học của mình. Hồi đó với chúng tôi, được “trốn” đi cà phê Tùng đã là một niềm vui rất lớn rồi” – ca sĩ Elvis Phương bồi hồi.

Huong Lan, Elvis Phuong lam 'nong' Giang sinh Da Lat
 

Còn giọng ca vượt thời gian Hương Lan lại chia sẻ cảm giác “thèm sữa đậu nành nóng”, nhất là trong thời tiết lạnh như Đà Lạt cuối đông. Những chia sẻ giản dị của hai ca sĩ khiến cho không khí trở nên ấm áp thân tình hơn. 

Những giọng ca thâm trầm Tuấn Ngọc, Khánh Hà cũng đã mang đến cho chương trình những khoảnh khắc đầy cảm xúc với Đêm phiên chợ mùa đông, Tình yêu như bóng mây, Cỏ hồng. Riêng ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã thổi một sức “nóng” khác đến chương trình với hai ca khúc PartyMột trời thương nhớ.

Huong Lan, Elvis Phuong lam 'nong' Giang sinh Da Lat
 

Đêm Đà Lạt càng về khuya càng lạnh tái tê, nhưng sân khấu lại mỗi ngày một ấm lên với những giai điệu. Quảng trường Lâm Viên với sức chứa hơn 15.000 khán giả không còn chỗ trống. Ban tổ chức phải bổ sung thêm rất nhiều ghế phụ để phục vụ cho nhu cầu của người dân địa phương lẫn du khách đổ về.

Nếu các tiết mục đêm khai mạc hoành tráng, sôi động với sự đồng diễn của hàng trăm diễn viên, thì đêm nhạc Duyên dáng Việt Nam lại nhường toàn không gian cho những giai điệu trữ tình và tiếng hát. Mùa Festival hoa năm nay, không nhiều không gian hoa như nhiều mùa lễ hội trước. Hoạt động vui chơi giải trí cho du khách cũng không nhiều. Đêm nhạc Một ngày vui mùa đông như một bữa tiệc âm nhạc đặc biệt cho mùa Giáng sinh phố núi năm nay.

Huong Lan, Elvis Phuong lam 'nong' Giang sinh Da Lat
 

Chương trình còn có sự tham gia của các giọng ca trẻ: Trọng Hiếu, Giang Hồng Ngọc, nhóm DaLat Talents (gồm ba gương mặt nhí: Trọng Nhân, Thiên Khôi, Đình Phúc)…

Lễ hội Festival hoa Đà Lạt sẽ còn tiếp tục đến ngày 27/12. Đêm nhạc bế mạc diễn ra tối 27/12.

Diệp Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI