Hương Giang Idol "ảo tưởng" hay Criss Lai "chữa thẹn" vì bị phũ tình cảm?

10/06/2016 - 16:32

PNO - Không biết đâu là sự thật nhưng thái độ của hai người khi nói về tình cũ khiến nhiều người thất vọng!

Từng là một cặp đôi đẹp của làng giải trí khi quen và yêu nhau khi cùng tham gia Cuộc đua kỳ thú, ở thời điểm đó Hương Giang Idol và Criss Lai đã có một chuyện tình đẹp như mơ. Dù cho người Việt Nam, người ở Canada nhưng cả hai vẫn luôn giữ được tình yêu của mình.

Chia sẻ về tình yêu, cả hai khiến cho nhiều người phải ghen tị vì dù vẫn có những sóng gió nhưng hai người vẫn rất yêu thương nhau. Thậm chí, Hương Giang Idol và Criss Lại từng dọn về sống chung một nhà cũng như ra mắt và được gia đình hai bên chấp nhận.

Huong Giang Idol

Thế nhưng, hạnh phúc của cặp đôi này cũng không thể lâu dài khi đường ai nấy đi vì nhiều lí do. Chính vì thế, không ít người bất ngờ khi cả hai tái hợp trong Cuộc đua kì thú với tư cách là một đội. Thường, tình cũ khó lòng mà nói chuyện với nhau nhưng cả hai vẫn đồng hành với nhau trong suốt hành trình.

Sự tái hợp tại cuộc đua của cặp đôi này khiến nhiều người đặt nghi vấn có thể nào hai người sẽ bỏ qua tất cả để quay về với nhau?

Trả lời phỏng vấn trước nghi vấn này, Hương Giang cho biết: "Tôi và Criss Lai trải nghiệm lại những đường đua và kỷ niệm cũ tràn về. Sau tập một chương trình, anh Criss chủ động hàn gắn và bày tỏ tình cảm với tôi. Tuy nhiên tính tôi khá lạnh lùng và tôi không có ý định yêu trở lại".

Hương Giang Idol cũng cho biết, chính vì cô không muốn quay lại và xác định tham gia một cách thoải mái nên Criss Lai khó chịu trong lòng. Tâm lý và sức khỏe của anh ấy có vấn đề dẫn đến sự phối hợp của cả hai không được suôn sẻ như lần trước.

Huong Giang Idol

Trước những chia sẻ có phần hay "sốc" của bạn gái cũ, chàng Việt kiều Criss Lai đã lên tiếng cho biết anh bức xúc vì Hương Giang Idol làm việc rất tập trung và hay quát mình. Hai người cũng khá gượng gạo nhưng phải cố hòa nhập để hoàn thành tốt các nhiệm vụ của mình.

Criss Lai cho biết hai người chia tay là do cãi lộn một thời gian dài không ai nói chuyện với ai nên chia tay mà thôi. Anh cũng không định mình không hề có ý định quay lại: "Thật ra trong quá trình thi với tư cách là những người bạn đua, tôi có tỏ ra chăm sóc, quan tâm, lo lắng cho Giang có thể Giang nghĩ những cái này là ý đồ muốn quay lại."

Sự trái ngược trong những lời chia sẻ của cả hai khiến cho công chúng không hiểu đâu mới là sự thật. Phải chăng, Hương Giang Idol đang "ảo tưởng" nên hiểu nhầm tình cảm của bạn trai cũ hay vì những chia sẻ phũ phàng của bạn gái cũ mà Criss Lại chữa thẹn, đáp trả lạnh lùng đến như vậy?

Không biết đâu là sự thật nhưng thái độ của hai người khi nói về tình cũ khiến nhiều người thất vọng!

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI