Huấn luyện viên người dẫn chương trình xuất thân từ... người mẫu

24/07/2018 - 14:07

PNO - Tái ngộ khán giả trong mùa thứ hai, chương trình 'Gương mặt truyền hình' (TV FACE) đã mang đến những bất ngờ khi công bố dàn nghệ sĩ đảm nhận vai trò huấn luyện viên.

Nếu như ở mùa đầu tiên, bộ ba huấn luyện viên (HLV) của Gương mặt truyền hình đều là những cái tên quen thuộc và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực dẫn chương trình thì ở cuộc thi năm nay, dàn HLV xuất hiện nhân tố mới gây bất ngờ cho khán giả. Bên cạnh MC Nguyên Khang và biên tập viên Tấn Tài, người mẫu Thảo Nhi sẽ là HLV thứ ba.

Huan luyen vien nguoi dan chuong trinh xuat than tu... nguoi mau
MC Thảo Nhi dẫn chương trình cùng diễn viên Trương Thế Vinh

Dù xuất thân từ người mẫu, sau 10 năm gia nhập showbiz, Thảo Nhi đã mạnh dạn lấn sân và từng bước khẳng định mình trong vai trò người dẫn chương trình từ mảng tin tức đến giải trí trên sóng HTV. Ngoài ra, cô còn là stylist cho các MC của nhiều chương trình. Thảo Nhi được xem là thế hệ người mẫu trẻ thành công khi thử thách bản thân với công việc MC.

Lần đầu đảm nhận vai trò HLV một cuộc thi tìm kiếm người dẫn chương trình chuyên nghiệp, Thảo Nhi tỏ ra tự tin với kiến thức của mình.

“Kiến thức về thời trang và kinh nghiệm sân khấu sẽ là phần bổ trợ cần thiết để mang đến thành công cho các bạn trẻ. Tôi tự tin về điều đó”, nữ MC xuất thân từ người mẫu bày tỏ.

Huan luyen vien nguoi dan chuong trinh xuat than tu... nguoi mau
Dàn HLV của Gương mặt truyền hình 2018

Showbiz Việt từng chứng kiến nhiều trường hợp nghệ sĩ “đá chéo sân” và gặt hái được thành công. Trong lĩnh vực người dẫn chương trình, những cái tên như Hà Anh, Phương Mai, Hoàng Oanh... là các “chân dài” đã thành danh và có vị trí nhất định với công việc MC. Sự thông minh, khéo léo và hóm hỉnh của những người mẫu khi cầm mic đã góp phần xóa tan định kiến “chân dài não ngắn” trong suy nghĩ nhiều khán giả.

Gương mặt truyền hình là chương trình thực tế do đội ngũ biên tập của Đài truyền hình TP.HCM sáng tạo. Đây là chương trình thuần Việt, nhằm tìm kiếm, đào tạo và thử thách MC truyền hình. Mùa đầu tiên của chương trình đã diễn ra thành công với sự tham gia của hàng ngàn ứng viên từ khắp mọi miền đất nước. Những gương mặt bước ra từ cuộc thi hiện đang tham gia tích trong các vai trò: MC, biên tập, sản xuất nội dung trong các chương trình truyền hình và xuất hiện rộng khắp tại các sự kiện.

Huan luyen vien nguoi dan chuong trinh xuat than tu... nguoi mau
Quán quân Gương mặt truyền hình mùa đầu tiên là Kim Thảo

Ban tổ chức sẽ bắt đầu tiếp nhận đăng ký trực tiếp trên fangage chính thức của chương trình từ ngày 25/7 đến ngày 30/7/2018. Sau phần chọn lọc hồ sơ và phỏng vấn trực tuyến, những gương mặt xuất sắc sẽ được lựa chọn ghi hình để tìm người vào "ngôi nhà chung".

Quang Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI