Hốt tiền từ 'Avenger: Endgame', anh em nhà Russo tung bom tấn hành động

27/05/2019 - 13:49

PNO - Khi 'Avenger: Endgame' vẫn đang tăng doanh thu từng ngày, anh em nhà Russo đã tung bom tấn hành động '21 bridges'. Phim có sự tham gia của 'báo đen' Chadwick Boseman.

Sau hơn 1 tháng khởi chiếu, Avengers: Endgame đang phá vỡ nhiều kỷ lục phòng vé với doanh thu hiện đạt 2,62 tỷ USD. Bộ đôi đạo diễn Anthony Russo và Joe Russo tiếp tục thể hiện sự "mát tay" khi đóng góp lớn vào thành công chung của siêu phẩm Avengers: Endgame. Nhưng ngay khi Endgame vẫn còn trụ lại ngoài rạp, anh em nhà Russo đã tung bom tấn hành động mới có tên 21 bridges (tựa Việt: 21 cây cầu).

Bộ phim có sự tham gia của "báo đen" Chadwick Boseman trong vai nam chính. Khác với hình ảnh thường thấy của nam diễn viên khi xuất hiện trong các bộ phim viễn tưởng, người hâm mộ sẽ được "chiêm ngưỡng" Chadwick Boseman trong hình ảnh một thanh tra cảnh sát đời thường.

Hot tien tu 'Avenger: Endgame', anh em nha Russo tung bom tan hanh dong
'Báo đen' Chadwick Boseman trên phim.

Bom tấn hành động 21 bridges lấy bối cảnh tại thành phố Manhattan hoa lệ. Một ngày nọ, khi đột kích vào vụ cướp lớn, 8 cảnh sát đã bị giết dã man bởi một băng đảng có vũ khí và kỹ năng sát thủ điêu luyện. Để tóm gọn tội phạm, lần đầu tiên trong lịch sử, hòn đảo Manhattan hoàn toàn bị biệt lập. Toàn bộ 21 cây cầu nối liền với bên ngoài thành phố đều bị phong tỏa.

Chadwick Boseman vào vai thanh tra Andre Davis. Luôn ám ảnh bởi cái chết của cha mình - vốn cũng là một cảnh sát, anh xông pha vào vụ án để săn tìm thủ phạm. Nhưng dần dần, kẻ đi săn lại biến thành con mồi. Thám tử Andre rơi vào vòng xoáy tội phạm và những âm mưu đầy nguy hiểm.

Trailer phim 21 bridges:

Trước khi gắn liền tên tuổi với siêu phẩm Black Panther hồi năm ngoái với vai chiến binh báo đen, trong sự nghiệp 15 năm qua, Chadwick gây ấn tượng với dòng phim hình sự - tội phạm. Trong đó không thể không nhắc đến hai tác phẩm điện ảnh hành động nổi bật là Message from the king (2016) và Marshall (2017). Ngoài ra, Chadwick đã góp mặt trong các bộ phim truyền hình cảnh sát hình sự Mỹ từ nhiều năm trước như Cold case (2008), Castle (2011), Justified (2011).

Hot tien tu 'Avenger: Endgame', anh em nha Russo tung bom tan hanh dong
Anh em nhà Russo đặt tham vọng nâng tầm ảnh hưởng của cả hai với điện ảnh hơn nữa trong vai trò đạo diễn và nhà sản xuất.

Trong kế hoạch gần nhất, Chadwick Boseman sẽ góp mặt trong phim truyền hình của Netflix mang tên Da 5 Bloods - một bộ phim về chiến tranh Việt Nam do Spike Lee làm đạo diễn. Bộ phim đã được khởi quay tại Việt Nam từ hồi tháng 3 và bất ngờ hơn, Da 5 Bloods còn có sự góp mặt của đả nữ Ngô Thanh Vân. Theo kế hoạch, Da 5 Bloods ra mắt vào năm 2020.

Về kế hoạch phát hành, bom tấn hành động 21 bridges sẽ ra mắt tại Mỹ trong tháng 7 sắp tới và sau 2 tháng, khán giả Việt Nam sẽ được thưởng thức bộ phim.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI