Hồng Thanh là Quán quân thứ 2 của Cười xuyên Việt 2017

08/09/2017 - 22:55

PNO - Nhận được sự đồng thuận từ hai vị giám khảo Việt Hương và Đức Hải, thí sinh Hồng Thanh là người có số điểm cao nhất và đăng quang ngôi vị Quán quân bảng Tài năng của Cười xuyên Việt 2017.

Đêm chung kết xếp hạng chương trình Cười xuyên Việt 2017 với sự tranh tài của 2 thí sinh xuất sắc nhất bảng Tài năng là Hồng Thanh và Lâm Thắng đã chính thức diễn ra vào tối ngày 8/9 tại TP.HCM. Với kỷ lục 4/5 đêm thi đạt điểm tuyệt đối, trở thành hiện tượng của chương trình năm nay, Hồng Thanh là gương mặt thí sinh chiếm ưu thế và nhận được nhiều sự kỳ vọng từ khán giả trong đêm thi cuối cùng. 

Về phần mình, dù được nhận xét là "kèo dưới" nhưng Lâm Thắng lại là thí sinh ẩn chứa nhiều bất ngờ, bởi hành trình đến với đêm chung kết của anh không hề dễ dàng. Cùng với đó, Lâm Thắng chưa từng gây thất vọng cho khán giả lẫn ban giám khảo. 

Đảm nhận vai trò "cầm cân nảy mực" trong đêm chung kết Cười xuyên Việt 2017 bảng Tài năng là nghệ sĩ hài Việt Hương và NSƯT Đức Hải. 

Hong Thanh la Quan quan thu 2 cua Cuoi xuyen Viet 2017

Thí sinh Lâm Thắng (đứng giữa) trong đêm chung kết xếp hạng

Được sự cố vấn của Huỳnh Lập và trợ diễn từ dàn diễn viên "khủng" đồng thời là Quán quân, Á quân Cười xuyên Việt qua các mùa như Lê Dương Bảo Lâm, Huỳnh Lập, nhóm X-pro, Lê Nam, Hồng Trang, Duy Phước, Quỳnh Lý, Thành Danh, Hồng Đào, Kim Oanh... Lâm Thắng đã mang đến tiết mục thú vị với nhiều thông điệp ý nghĩa được chuyển tải. 

Tiểu phẩm mang tên Ta trở lại nói về tình người và nghĩa khí của những người trong giang hồ, được xem như phần tiếp theo của tiết mục Người trong giang hồ mà Lâm Thắng từng tạo dấu ấn trong đêm mở màn Cười xuyên Việt 2017, khiến ban giám khảo lẫn khán giả theo dõi chương trình cười nghiêng ngả. 

Nhận xét về phần dự thi của Lâm Thắng, giám khảo Việt Hương hài hước nói: "Chị rất là lo bởi chị thấy các diễn viên trợ diễn cho em quá "cứng nghề" nên chị sợ em sẽ bị lép vế, nhưng "dàn bao" cho tiết mục của em quá tốt. Lúc nào trong lòng chị, em cũng mang tính giải trí cao và có ngoại hình sáng sân khấu, nên không sợ lép ngày hôm nay...". 

Về phần mình, NSƯT Đức Hải nhận định: "Lâm Thắng đêm nay thể hiện rất bài bản từ tiếng nói, hình thể cho đến diễn xuất, phối hợp với bạn diễn. Rõ ràng là có ăn học có khác bạn nhỉ! Nhìn tổng thể mà nói, tiết mục của em đã đạt được những điều khán giả mong muốn, ở đó có rất nhiều tiếng cười vui và ý nghĩa, đồng thời cũng có những mảng miếng rất "đắt". Phải nói là đêm nay, Huỳnh Lập và Lê Dương Bảo Lâm đã hỗ trợ em rất nhiều trong phần dàn dựng tiết mục, rất ấn tượng". 

Nói về sự hỗ trợ của dàn diễn viên "khủng" trong tiết mục của Lâm Thắng, NSƯT Đức Hải cho biết: "Em tưởng như rơi vào "dàn bao" này thì sẽ "lọt thỏm" đi nhưng không, bạn vẫn khẳng định được vị trí của mình và có 1 điều không phải ai cũng làm được là trong lúc diễn xuất, các bạn diễn đùa cợt, như thể điềm báo mình chỉ là Á quân thôi. Điều đó rất áp lực bởi vì thi thì ai cũng muốn làm Quán quân, tuy nhiên, tôi không nhìn thấy áp lực đó từ bạn, tôi thấy bạn cũng hòa chung vào sự tung hứng của mọi người và rất hồn nhiên". 

Hong Thanh la Quan quan thu 2 cua Cuoi xuyen Viet 2017

Thí sinh Hồng Thanh

Chịu nhiều áp lực hơn Lâm Thắng khi đến với đêm chung kết xếp hạng, Hồng Thanh cho biết anh sẽ "chơi khô máu" để không làm khán giả thất vọng. Tiết mục của anh mang tên Biệt đội giữ rừng, kể về câu chuyện của những bạn trẻ yêu thiên nhiên, can đảm đối đầu với bọn lâm tặc gian ác để bảo vệ khu rừng, bảo vệ môi trường xanh.

Thí sinh Hồng Thanh đã khéo léo kết hợp những kỹ năng diễn xuất như đu dây, đánh võ điệu nghệ, hát cải lương, nhảy, hát và nhạc kịch broadway để tạo tiếng cười cho khán giả. Phần dự thi của Hồng Thanh do Diệp Tiên cố vấn cùng sự trợ diễn của Khả Như, Hứa Minh Đạt, Tuấn Dũng, Lạc Hoàng Long, Ngọc Hoa, Hoàng Khôi, Phước Lộc...

Nhận xét về tiết mục của Hồng Thanh, NSƯT Đức Hải nói: "Tôi cảm thấy xúc động khi đối diện với một người cống hiến hết mình cho nghệ thuật. Hồng Thanh rất nhỏ bé, chỉ khoảng hơn 40kg nhưng bạn mang trong mình nguồn năng lượng rất lớn. Tuy nhiên, tôi cũng muốn góp ý thế này, khi làm tiết mục, các bạn nên điều tiết, tiết chế thế nào cho đúng với tinh thần của chương trình. phải mang thông điệp và tính giải trí. Các bạn cần cân đối 2 yếu tố trên để khán giả được thưởng thức nhiều hơn". 

Hong Thanh la Quan quan thu 2 cua Cuoi xuyen Viet 2017

Bồi hồi chia sẻ cảm xúc khi nhìn thấy Hồng Thanh gần như sắp ngã quỵ vì kiệt sức sau tiết mục dự thi, giám khảo Việt Hương cho biết: "Hồng Thanh có kỹ thuật cá nhân rất tốt. Hôm nay em đã rất cố gắng và tiết mục của em rất ấn tượng". 

Hong Thanh la Quan quan thu 2 cua Cuoi xuyen Viet 2017

Với số điểm tuyệt đối từ ban giám khảo, thí sinh Hồng Thanh đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Quán quân bảng Tài năng Cười xuyên Việt 2017 cùng 200 triệu đồng tiền thưởng. Kém Hồng Thanh 0.5 điểm, Lâm Thắng nhận giải Á quân Cười xuyên Việt 2017 cùng số tiền thưởng 60 triệu đồng.

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI