Hồng Hân - Trương Đan Phong: Hôn nhân cổ tích và cái kết đau

13/04/2019 - 13:19

PNO - Sau 13 năm, hôn nhân của Hồng Hân và Trương Đan Phong đang đứng trước bờ vực đổ vỡ. Để mọi thứ kết thúc trong êm đẹp không phải là điều dễ dàng với mỹ nhân TVB danh tiếng một thời.

Hồng Hân sinh năm 1971, từng được khán giả yêu mến với hàng loạt phim của TVB như: Nguyên Chấn Hiệp, Cách cách cuối cùng, Mỹ nhân thiên hạ, Đại tam nguyên… Đôi mắt to tròn giàu cảm xúc cùng gương mặt hiền dịu, Hồng Hân từng là một trong những mỹ nhân Hoa ngữ được yêu mến nồng nhiệt. Trong con đường sự nghiệp, Hồng Hân đã có những niềm vui trọn vẹn. Thế nhưng, ở ngã rẽ hôn nhân, hạnh phúc với cô có lẽ là món quà xa xỉ, ngay ở thời xuân xanh và cả lúc đến nửa con dốc cuộc đời.

Hong Han - Truong Dan Phong: Hon nhan co tich va cai ket dau
Nhan sắc thời trẻ của Hồng Hân.

Năm 1997, Hồng Hân đến với tài tử Mạc Thiếu Thông. Cả hai chia tay khi Hồng Hân mang thai, nhưng không chia sẻ nguyên nhân tan vỡ. Nữ diễn viên làm mẹ đơn thân. Hạnh phúc của những ngày xuân xanh bỗng hoá lòng thù hận kèm những lời chỉ trích không thương tiếc mà Hồng Hân dành cho tình cũ.

Năm 2004, khi vết thương lòng đã nguôi ngoai, Hồng Hân có cơ duyên gặp gỡ Trương Đan Phong. Thời điểm này, cô đã là nghệ sĩ tên tuổi, có sức ảnh hưởng, trong khi đó Trương Đan Phong chỉ mới tốt nghiệp. Hơn nữa, khoảng cách tuổi tác giữa họ khá lớn: 11 tuổi. Vì thế, ít ai nghĩ rằng cuộc tình này sẽ cập bến an toàn.

Ngày mới biết nhau, Hồng Hân không ngần ngại thừa nhận đã là mẹ của đứa con bốn tuổi, từng một lần dở dang. Tuy nhiên, tính cách dịu dàng, diện mạo ngọt ngào của Hồng Hân làm xiêu lòng chàng trai trẻ. Hồng Hân sống ở Hong Kong, Trương Đan Phong lại sống ở Thượng Hải, nhưng khoảng cách không khiến họ chùn bước đến với nhau.

Hong Han - Truong Dan Phong: Hon nhan co tich va cai ket dau
Hồng Hân gặp Trương Đan Phong khi đã làm mẹ một con.

Những cuộc điện thoại, những lần tiếp xúc khi làm việc chung giúp tình cảm đôi bên ngày một lớn dần. Sự chân thành, kiên trì của Trương Đan Phong cuối cùng đã chinh phục được trái tim từng tổn thương của Hồng Hân. Để có được hạnh phúc tròn vẹn, nam diễn viên dành nhiều tâm sức để con trai của người yêu chấp nhận mình, như một người cha.

Năm 2006, Hồng Hân và Trương Đan Phong đăng ký kết hôn sau khi nữ diễn viên vượt qua những trở ngại về tâm lý. Mãi 3 năm sau, hôn lễ của cặp diễn viên mới được tiến hành. Hạnh phúc của mối tình lệch tuổi như minh chứng cho tình yêu vốn không biên giới, không chịu ảnh hưởng của những định kiến. 

Hong Han - Truong Dan Phong: Hon nhan co tich va cai ket dau
Hồng Hân hạnh phúc trong hôn lễ vào năm 2009 với Trương Đan Phong.

Sau khi kết hôn, Hồng Hân dần ít tham gia phim ảnh. Từ năm 2012 đến nay, nữ diễn viên gần như dành trọn thời gian cho việc làm vợ, làm mẹ. Hồng Hân và Trương Đan Phong chào đón con gái chung ra đời năm 2014. Trong khi đó, sự nghiệp của Trương Đan Phong thăng tiến rõ rệt trong khoảng 4 năm gần đây. Nam diễn viên bắt đầu được chú ý từ thành công của phim Hoa Thiên Cốt

Hong Han - Truong Dan Phong: Hon nhan co tich va cai ket dau
Gia đình 4 thành viên của Hồng Hân và Trương Đan Phong.

Bận rộn với công việc nhưng Trương Đan Phong vẫn luôn dành thời gian cho gia đình. Những chuyến du lịch luôn là dịp để vợ chồng họ hâm nóng tình cảm, cùng chăm lo cho con cái. Trương Đan Phong cũng rất giỏi trong việc chăm con ăn uống, học hành… Hồng Hân nhiều lần khẳng định việc nên duyên vợ chồng với Trương Đan Phong là một quyết định đúng đắn. Ngay cả việc bạn đời ngày càng có nhiều nữ giới xinh đẹp vây quanh, Hồng Hân cũng lấy làm bình thường. “Không ai không già đi. Nếu anh ấy không yêu thì dù bạn xinh đẹp đến mấy cũng vẫn sẽ rời xa”, Hồng Hân chia sẻ. Hạnh phúc của họ được ví như chuyện cổ tích có thật trong làng giải trí Hoa ngữ.

Trương Đan Phong cũng không ít lần dành những lời có cánh và thề nguyền gắn bó trọn đời cùng Hồng Hân. Thế nhưng, lời thề trong những lúc bình yên ấy lại có thể dễ khiến người ta quên đi khi tìm được những thú vui mới mẻ bên ngoài.

Hong Han - Truong Dan Phong: Hon nhan co tich va cai ket dau
Vợ chồng Hồng Hân, Trương Đan Phong hâm nóng tình cảm qua những chuyến du lịch.

Cuối tháng 7/2018, thông tin Trương Đan Phong ngoại tình với Tất Oánh, nữ trợ lý của vợ chồng nam diễn viên được lan truyền. Hồng Hân vẫn giữ lòng tin với bạn đời bởi cả hai đã cùng nhau đi qua nhiều khó khăn mới có được hiện tại. Nhưng đến những ngày tháng 4 vừa qua, lòng tin của cô thực sự vụn vỡ khi nhiều hình ảnh ngoại tình của Trương Đan Phong và Tất Oánh lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Hồng Hân vẫn giữ im lặng trong những ngày qua, mặc cho Tất Oánh xa gần giễu cợt trên mạng xã hội. 

Hong Han - Truong Dan Phong: Hon nhan co tich va cai ket dau
Tất Oánh (ngoài cùng bên trái) được khẳng định là người thứ ba chen vào cuộc hôn nhân của Trương Đan Phong và Hồng Hân.

Tuy nhiên, ở thời điểm này, Hồng Hân khó thể có lựa chọn vừa vặn nếu cuộc hôn nhân không thể cứu vãn. Về kinh tế, cô đang trong tình thế khó bởi vài năm trở lại đây chủ yếu chăm lo việc gia đình, nguồn thu nhập chính đến từ Trương Đan Phong. Một nguồn tin cho rằng các studio và 2 công ty của Trương Đan Phong đều do Tất Oánh đứng đại diện về mặt pháp luật, nắm giữ 100% cổ phần. Cặp diễn viên từng lên tiếng giải thích rằng điều này nhằm giúp việc quản lý chung thuận tiện hơn. Việc không nắm giữ bất kỳ cổ phiếu nào của công ty khiến Hồng Hân có khả năng lớn phải trắng tay nếu hôn nhân tan vỡ.

Ở vai trò một người mẹ, Hồng Hân cũng từng trải qua những ngày tháng khó khăn khi làm mẹ đơn thân. Sự tổn thương của con trẻ khi gia đình không lành lặn là điều khiến cô không khỏi trăn trở, đặc biệt khi con gái của Trương Đan Phong và Hồng Hân chỉ mới lên 5. Trong khi đó, con trai riêng của Hồng Hân mới tiến thân vào làng giải trí, sự nghiệp chưa ổn định. Nếu cuộc hôn nhân này tan vỡ, nhiều ảnh hưởng xấu sẽ tác động vào sự nghiệp của chàng trai vừa bước sang tuổi 19.

Hong Han - Truong Dan Phong: Hon nhan co tich va cai ket dau
Sẽ có nhiều khó khăn với Hồng Hân để cô quyết định với cuộc hôn nhân đang bên bờ đổ vỡ.

Đặc biệt ở tuổi 47, sự nghiệp của Hồng Hân khó có cơ hội phục hồi như những ngày đầu nếu đường ai nấy đi với Trương Đan Phong. 13 năm cho một cuộc hôn nhân, Hồng Hân đã có những ngày tháng hạnh phúc, nhưng giờ đây ở ngã ba đường, chọn lựa nào cũng không tránh được tổn thương. 

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI