Hollywood triển lãm tranh của kẻ hạ sát nữ diễn viên Sharon Tate

08/08/2019 - 12:07

PNO - Một phòng trưng bày ở trung tâm Los Angeles (Mỹ) sẽ triển lãm các bức họa và một số đồ vật của kẻ sát nhân Charles Manson - người từng cầm đầu băng nhóm tội phạm giết 7 người, trong đó có diễn viên Sharon Tate.

Ngay khi chi tiết vụ án giết người hàng loạt vào những năm 1960 được nhắc đến trong Once upon a time in Hollywood đang thu hút sự quan tâm của khán giả ngoài rạp, một phòng trưng bày ở trung tâm Los Angeles (Mỹ) nhanh chóng thực hiện cuộc triển lãm đặc biệt. Theo đó, các bức họa và một số đồ vật của kẻ sát nhân Charles Manson - người từng cầm đầu băng nhóm tội phạm giết 7 người, bao gồm diễn viên Sharon Tate sẽ được giới thiệu.

Hollywood trien lam tranh cua ke ha sat nu dien vien Sharon Tate
Bức tranh do Charles Manson thực hiện

Charles Manson từng là ca sĩ - nhạc sĩ người Mỹ nhưng không thật sự nổi tiếng. Ông được biết đến nhiều hơn khi cầm đầu băng nhóm Manson Family hoạt động tại California vào cuối những năm 1960. Năm 1971, Manson bị kết án chung thân (ban đầu Manson nhận án tử nhưng về sau khi Mỹ thay đổi hình thức tử hình bằng tù chung thân, ông nhận án tù chung thân).

Cụ thể, Manson đã tổ chức những người trong băng nhóm Manson Family giết 7 người bao gồm nữ diễn viên Sharon Tate cùng 4 người khác tại nhà riêng của cô. Nạn nhân tiếp sau đó là đôi vợ chồng trẻ Leno và Rosemary LaBianca. 

Hollywood trien lam tranh cua ke ha sat nu dien vien Sharon Tate
Khu vực trưng bày vòng, trang sức Charles Manson đã từng sử dụng

Tội ác của Manson là điều không thể tha thứ nhưng ngoài những hành vi man rợ đã làm, ở một góc khác, ông là con người bí ẩn với sở thích hội họa, âm nhạc. Mới đây, khi phòng trưng bày Lethal ở trung tâm Los Angeles thông báo sẽ triển lãm tranh và các đồ vật của kẻ sát nhân Charles Manson, nhiều người bất ngờ.

Hollywood trien lam tranh cua ke ha sat nu dien vien Sharon Tate
Những hình ảnh gắn liền với vụ bắt giữ Manson cũng có mặt trong triển lãm

Từ ngày 8-11/8, triển lãm có tên Once upon a time in 69 sẽ trưng bày các hiện vật xoay quanh các vụ giết người, bao gồm cả các tác phẩm nghệ thuật do Manson thực hiện trong tù. "Đó là một trong những câu chuyện mà bạn không thể bỏ qua", chủ sở hữu phòng trưng bày, ông Daniel Fuentes nói. 

Hollywood trien lam tranh cua ke ha sat nu dien vien Sharon Tate
Một bức hoạ khác do Manson thực hiện

Ông Daniel Fuentes tin rằng triển lãm sẽ phần nào giúp người xem định hình lại cách nhìn về nhân cách một con người, hay nói đúng hơn là có cái nhìn toàn diện. Ở mặt xấu xa, họ thể hiện rõ ra bên ngoài nhưng sâu thẳm bên trong, còn nhiều điều để nói về những kẻ sát nhân.

Triển lãm có khu vực trưng bày các sản phẩm âm nhạc bao gồm cả những mảnh vỡ của cây đàn guitar bị đập, khu vực trưng bày tranh, khu vực trưng bày các vật dụng như trang sức đã từng được Manson sử dụng...

Ngoài ra, Daniel Fuentes nói rằng có nhiều vật phẩm chưa từng thấy trước đây sẽ được cung cấp bất ngờ trong triển lãm từ những người sưu tầm tò mò về con người thật của Manson.

Minh Tú (theo Hollywood Report)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI