Học trò Chí Anh trở thành quán quân Vũ điệu tuổi xanh 2014

25/08/2014 - 12:05

PNO - PNO - Trái với dự đoán, An Bình - Thuý Vy không “làm nên chuyện” trong đêm chung kết Vũ điệu tuổi xanh phát sóng vào tối 24/8/2014. Danh hiệu Quán quân đã thuộc về Anh Đức - Thục Hiền.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Hoc tro Chi Anh tro thanh quan quan Vu dieu tuoi xanh 2014

Anh Đức - Thục Hiền

Hoc tro Chi Anh tro thanh quan quan Vu dieu tuoi xanh 2014

Với thể loại Paso Doble, tiết mục Chiếc mặt nạ của Zoro của Anh Đức - Thục Hiền khiến ba giám khảo không ngớt lời khen ngợi. Nhã Khanh, John Huy Trần và Trấn Thành đều cho rằng với tuổi 13, không phải ai cũng có kỹ thuật như thế lẫn đạt được độ biểu cảm như thế. “Độ chín” này không phải là một điều bất ngờ, Anh Đức - Thục Hiền vốn cặp gây nhiều chú ý ở khi đứng đầu Bảng B. Với các giải đấu về nhảy múa, điều này lại càng không khó đoán khi trước đó, Anh Đức đã sở hữu 40 giải thưởng các loại. Vốn là học trò cưng của kiện tướng Chí Anh, Anh Đức có những động tác kỹ thuật chắc chắn. Thục Hiền không sỡ hữu lượng giải thưởng nhiều như Anh Đức, nhưng cũng có quá trình “chinh chiến” không hề ít. Sự kết hợp ăn ý tại Vũ điệu tuổi xanh đã giúp cả hai có được những tiết mục khiến cơn mưa lời khen “dội” xuống. Với chiến thắng cuối cùng này, phần thưởng cả hai nhận được là 50 triệu đồng.

​Được dự đoán là ứng cử viên nặng ký cho vị trí quán quân, An Bình - Thuý Vy hội đủ những yếu tố cần để đạt vị trí này: ngoại hình sáng, phong thái chuyên nghiệp, các bước nhảy vững chắc… Với An Bình, ngoại hình giống ca sĩ Issac của nhóm 365 càng khiến em được chú ý. Cặp đôi này thể hiện phong độ khá tốt khi liên tục dẫn đầu bảng thi của mình qua các vòng đấu. Ở đêm chung kết, cả hai trổ tài múa đương đại với tiết mục Đồng cảm và nhận nhiều lời khen, tuy nhiên, với sự vượt lên của Anh Đức - Hiền Thục ở đêm cuối cùng này, hai em chỉ về nhì với phần thưởng 40 triệu đồng.

Sáu đôi còn lại là Gia Linh - Gia Bảo, Minh Triết - Bích Ngọc, Tuấn Phong - Hương Giang, Hoàng Hiệp - Thùy Linh, Gia Bảo - Minh Anh, Đức Huy - Thục Nhi nhận giải đồng hạng 20 triệu đồng cho mỗi cặp. Riêng Gia Linh - Gia Bảo là cặp thí sinh nhận nhiều tin nhắn bình chọn nhất sau 7 tập phát sóng. Tuy nhiên, lượng tin nhắn này không quyết định kết quả cuối cùng, mà kết quả đó hoàn toàn do giám khảo lựa chọn.

Như vậy, Vũ điệu tuổi xanh đã khép lại mùa đầu tiên. Các tiết mục đáng nhớ nhất suốt chương trình sẽ tái hiện lại vào tối 31/8 trên HTV7.

VÕ HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI