Hoàng Yến: ‘Phạm Hương cũng có khó chịu với Mai Ngô'

13/10/2017 - 20:32

PNO - Hoàng Yến cũng cho biết thời điểm Mai Ngô rời khỏi phần thi catwalk trong tập 2, chị cảm thấy khó chịu. Nhưng ban tổ chức không hề thông báo sự vắng mặt của Mai Ngô đã được thông qua trước đó.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền tờ đơn, được cho là của Ngô Thị Quỳnh Mai (nghệ danh: Mai Ngô, thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017) viết tay để xin rút lui khỏi cuộc thi năm nay. Trong 5 mặt giấy trình bày lý do, Mai Ngô tỏ ra bức xúc về cách làm việc của ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Cô cũng cho rằng bị một giám khảo chèn ép, kỷ luật không cho ghi hình tập 3 của chương trình.     

Hoang Yen: ‘Pham Huong cung co kho chiu voi Mai Ngo'
Mai Ngô đi catwalk với sách trong tập 2 của chương trình Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Liên lạc với Võ Hoàng Yến, người đảm nhận vai trò giám khảo chấm phần thi catwalk của thí sinh trong tập 2, cô cho biết đã tiếp nhận được thông tin trong lá thư xin rút khỏi cuộc thi của thí sinh Ngô Thị Quỳnh Mai. 

Hoang Yen: ‘Pham Huong cung co kho chiu voi Mai Ngo'
Võ Hoàng Yến cùng Phạm hương đảm nhận vai trò huấn luyện, chấm điểm thí sinh trong thử thách catwalk

Hoàng Yến phản hồi: “Ở vòng thi catwalk trang phục dạ hội trên cầu thang, khi đến phần công bố kết quả, tôi cảm thấy khó chịu khi Mai Ngô vắng mặt, và biết em ấy đã rời khỏi địa điểm ghi hình để tham dự một sự kiện. Tôi hoàn toàn không biết chuyện Mai Ngô có xin phép ban tổ chức để vắng mặt. Ban tổ chức cũng không hề thông báo cho tôi về việc này”.

Hoàng Yến cho biết Phạm Hương cũng khá khó chịu ở thời điểm đó khi vắng mặt Mai Ngô: “Tôi đoán Phạm Hương cũng có thể không biết về chuyện ban tổ chức đã giải quyết cho Mai Ngô vắng mặt. Tuy nhiên, về thông tin Hương có chèn ép, gây khó dễ hay ra hình thức kỷ luật nào đó với Mai Ngô như thông tin đang xuất hiện thì xin liên hệ Hương để biết rõ hơn. Thời điểm kết thúc thử thách catwalk, tôi không có mặt ở đó nữa”.

Hoang Yen: ‘Pham Huong cung co kho chiu voi Mai Ngo'
Mai Ngô trong phần thi catwalk với trang phục dạ hội

Ngoài ra, còn xuất hiện thông tin cho rằng Hoàng Yến là người đồng ý cho Mai Ngô ra khỏi hàng để luyện tập nhưng sau đó lại đứng về phía chương trình, tạo nên tình huống kịch tính cho rằng thí sinh này vô kỷ luật. Hoàng Yến cho biết: “Lúc tập catwalk, Mai có đề nghị vì sao không tập một lúc 70 thí sinh mà tập theo từng tốp 5 thí sinh, rất mất thời gian. Trong khi tôi và Phạm Hương chỉ có 4 con mắt, làm sao quan sát hết được. Em ấy có xin tôi ra tự tập luyện, nhưng tôi chỉ đồng ý trong khu vực đứng của thí sinh. Còn Mai lại đi ra phía sau lưng khu ban giám khảo, làm sao chúng tôi có thể quan sát được em ấy làm gì. Vì thế, tôi nghĩ nhắc nhở Mai ở trường hợp đó là không sai”.

Hoang Yen: ‘Pham Huong cung co kho chiu voi Mai Ngo'
Hình ảnh Mai Ngô bỉu môi khi bị giám khảo nhận xét được cho là cắt ghép, khiến nữ thí sinh nhận nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận

Video clip Mai Ngô bị Võ Hoàng Yến, Phạm Hương nhắc nhở trong tập 2 của chương trình Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017:

 

Trong lá đơn xin rút lui khỏi cuộc thi, mở đầu Mai Ngô cho rằng chỉ qua một số tập ghi hình nhưng “Hành trang mang về là những bài học xương máu, về ý thức gìn giữ vẻ đẹp tự chủ của chính bản thân mình, tránh vì điều gì mà đánh mất bản thân hay tạo cơ hội cho người khác làm xấu chính bản thân mình”.

Mai Ngô thừa nhận trong quá trình tham gia cuộc thi, ở các tập ghi hình bản thân có sai sót bởi vì lịch làm việc của cô với lịch ghi hình của ban tổ chức không khớp nhau, khó đáp ứng được đúng yêu cầu. Mai Ngô khẳng định vào ngày 13/9, cô đã xin BTC để tham gia một số hoạt động bên ngoài và được sự đồng ý.

Ngày 21/9/2017, khi chương trình ghi hình thử thách catwalk (phát sóng ở tập 2 thuộc chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017) Mai Ngô trình bày sự việc như sau: “Thử thách đi catwalk trên bậc thang trong trang phục váy dạ hội, tôi đã được sự đồng ý của giám khảo có thẩm quyền để hoàn tất phần thi của mình. Tôi cam đoan không làm ảnh hưởng đến lịch trình. Nhưng kết quả tôi nhận được hoàn toàn trái ngược khi người có thẩm quyền nói trên thông báo kỷ luật bằng lời, cấm tham gia buổi ghi hình tiếp theo, phần thi phụ kỹ năng trên bàn tiệc”.

Hoang Yen: ‘Pham Huong cung co kho chiu voi Mai Ngo'
Ngay từ vòng sơ khảo, Mai Ngô đã được chú ý với hàng loạt vấn đề xảy ra với ban giám khảo. Cô cho rằng chương trình đã xây dựng nên những câu chuyện kịch tính, làm sai lệch cách nghĩ của khán giả.

Mai Ngô cho biết ngày 23/9/2017, cô đã có biết bản tường trình, đề nghị giải thích rõ về việc xử lý kỷ luật trên. Tuy nhiên, đến ngày cô viết đơn xin rút lui (25/9) vẫn không nhận được phản hồi từ phía BTC và người có thẩm quyền mà cô đề cập bên trên.

Đồng thời, trong đơn xin rút lui, Mai Ngô đã tố BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Thứ nhất, ban tổ chức đưa ra những bản cam kết bắt ký đột xuất, không giải thích rõ, không hướng dẫn cụ thể gây hoang mang, khiến tinh thần thí sinh bị ảnh hưởng. Thứ hai, lịch trình làm việc, ghi hình không thoả đáng, kéo dài từ sáng sớm đến tối khuya gây ảnh hưởng sức khoẻ, tinh thần thí sinh. Thứ ba, thí sinh không được ăn uống đúng giờ. Cuối cùng, mọi động thái làm việc của một số người trong ban tổ chức làm ảnh hưởng gián tiếp đến các phần thi của thí sinh.

Hoang Yen: ‘Pham Huong cung co kho chiu voi Mai Ngo'
Mai Ngô tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

Mai Ngô cho rằng dù là truyền hình thực tế nhưng đây là cuộc thi hoa hậu nên phải đảm bảo tôn vinh vẻ đẹp tri thức, câu chuyện truyền cảm hứng của thí sinh. Tuy nhiên, ban tổ chức và phía nhà sản xuất đã sa đà vào việc tạo kịch tính, cắt dựng không hợp lý khiến hình ảnh thí sinh bị tổn hại nghiêm trọng.

Mai Ngô cam kết rằng những điều cô nói đều là sự thật, kéo dài từ ngày 17/9 đến 25/9/2017, khi cô rời khỏi cuộc thi.

Chúng tôi đã cố gắng liên hệ với BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nhưng chưa nhận được phản hồi.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI