'Hoàng tử Châu Á' sợ fan Việt gặp nguy hiểm khi đón anh

24/01/2015 - 16:12

PNO - PNO - Fan của "Hoàng tử châu Á" Lee Kwang Soo vây quanh địa điểm họp báo ở TP.HCM hàng giờ liền dù chỉ được ngắm thần tượng từ xa.

edf40wrjww2tblPage:Content

Lee Kwang Soo là một trong những tên tuổi được yêu thích nhất trong show truyền hình Running Man "gây bão" khắp châu Á. Anh cũng là một trong những sao Hàn có lượng fan rất đông đảo tại Việt Nam. Ngay từ khi có kế hoạch mời Lee Kwang Soo đến Việt Nam, ban tổ chức đã lên phương án giữ trật tự, đảm bảo an toàn cho anh và fan.

Các fan gần như "điên cuồng" đội nắng, hô khẩu hiệu và giương biểu ngữ để chào đón thần tượng

Dù buổi họp báo diễn ra lúc 14g, nhưng fan của "Hoàng tử châu Á" đã có mặt từ lúc 12g dưới nắng, không ngừng gọi tên và giương cao poster chào đón. Nhiều fan mệt lả, gần như ngất đi vì mệt và nóng nhưng kiên quyết "cố thủ" vị trí để được ngắm thần tượng từ xa.

Xuất hiện tại buổi họp báo, Lee Kwang Soo ăn mặc giản dị nhưng gây ấn tượng với chiều cao "khủng". Lee Kwang Soo cho biết, anh rất cảm động trước tình cảm fan Việt dành cho mình. Ngay từ khi đặt chân xuống sân bay, Lee Kwang Soo đã bất ngờ trước một lượng fan nữ chờ đón rất đông và chạy theo xe anh. Lee Kwang Soo mong không có fan nào gặp rắc rối và nguy hiểm khi đến đón mình. 

Lee Kwang Soo thân thiện nhưng vẫn được giữ khoảng cách an toàn tuyệt đối với các fan, rút kinh nghiệm từ những vụ quá khích của fan vừa qua

Nam siêu mẫu cũng chia sẻ thêm: "Tôi thấy fan nữ Việt Nam rất xinh đẹp. Nhiều bạn nữ hỏi tôi có gặp rắc rối khi sở hữu chiều cao vượt trội không khi tìm bạn gái, câu trả lời là không. Trái lại tôi lại gặp rắc rối trong Running man vì không tìm được chỗ ẩn náu, luôn bị tìm thấy trước tiên trong trò chơi ẩn nấp".

Sau buổi họp báo, Lee Kwang Soo dành thời gian ký tặng cho những fan đã bốc thăm may mắn để giao lưu và chụp ảnh cùng anh.

Tin, ảnh: SƯƠNG LAM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI