Hoàng Thùy Linh rút lui khỏi The Remix, bài toán thông minh

26/02/2016 - 07:35

PNO - Sự rút lui tính cho tới thời điểm này của Hoàng Thùy Linh, có thể nói là một quyết định khôn ngoan và phù hợp của cô.

The Remix đang được hâm nóng với màn rút lui khỏi vị trí giám khảo của Hà Hồ sau những sóng gió liên quan tới chuyện tình cảm cùng đại gia kim cương, thì mới đây tiếp tục chứng kiến một sự chia tay khác là Hoàng Thùy Linh.

Theo như thông báo được phía nữ ca sĩ này và ekip đưa ra, Hoàng Thùy Linh bị cúm siêu vi rút trong đêm thi trước và đến giờ vẫn chưa thể tập luyện được với tần suất cho cuộc thi. Chính vì thế, cô đã rút lui.

Hoang Thuy Linh rut lui khoi The Remix, bai toan thong minh

Hoàng Thùy Linh cho biết: "Vì đã vắng mặt trong đêm vừa qua, nếu tiếp tục vắng mặt trong liveshow tiếp theo Linh nghĩ sẽ là không công bằng với khán giả, với các nghệ sĩ cùng tham gia nếu Linh vẫn tiếp tục tham gia trong chương trình này.

Với sự tôn trọng ban tổ chức, khán giả và các nghệ sĩ cùng tham gia cùng lòng tự trọng nghề nghiệp, Linh và các nghệ sĩ trong team của Linh đã thống nhất xin phép ngưng tham gia chương trình kể từ liveshow tuần này".

Sự rút lui tính cho tới thời điểm này của Hoàng Thùy Linh có thể nói là một quyết định khôn ngoan và phù hợp của cô. Nếu tiếp tục tham gia, có chiến thắng thì Hoàng Thùy Linh cũng khó tránh khỏi những tranh cãi từ dư luận và công chúng.

Hoang Thuy Linh rut lui khoi The Remix, bai toan thong minh

Từng vướng scandal đình đám khiến hình ảnh bị vấy bẩn không ít cũng như bị cấm diễn trên sóng truyền hình suốt nhiều năm trời. Sự xuất hiện lần này tại The Remix như một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của Hoàng Thùy Linh, đánh dấu cô đã được trở lại như xưa.

Không chỉ thế, hình ảnh của Hoàng Thùy Linh qua cuộc thi này cũng được phủ sóng tới công chúng, nỗ lực rửa sạch hình ảnh của cô cũng hiệu quả hơn rất nhiều. Trong khi đó, The Remix ngày càng vướng nhiều điều tiếng từ chuyện Hà Hồ, nghi án Maya mua bình chọn...

Chính vì thế, dừng lại ở lúc này cũng giúp Hoàng Thùy Linh tránh để cuộc thi nhiều điều tiếng ảnh hưởng tới con đường làm đẹp hình ảnh của cô. Một quyết định thông minh của người đẹp.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI