Hoài Linh từng 'quăng một cục tiền' cho Đàm Vĩnh Hưng

22/01/2017 - 09:27

PNO - Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh muốn gửi lời cám ơn "tỉ tỉ lần" đến NSƯT Hoài Linh vì việc danh hài này từng "quăng một cục tiền" cho anh.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết năm xưa chính NSƯT Hoài Linh đã "quăng một cục tiền" cho anh thực hiện album Tình ơi xin ngủ yên, để rồi nhờ album đó mà anh mới dần dần từng bước đi lên vị trí hàng đầu của thị trường nhạc Việt. Không chỉ thế, chính danh hài Hoài Linh là người đã đặt cho anh chữ "Đàm" trong nghệ danh nên nói một cách nào đó, nếu không có Hoài Linh thì đã không có Đàm Vĩnh Hưng của ngày hôm nay.

Chính vì thế, để nói lời cám ơn khi "tổng kết" lại một năm đã qua, một chặng đường đã qua Đàm Vĩnh Hưng muốn gửi đến danh hài Hoài Linh lời cám ơn "hàng tỉ tỉ lần". Riêng về lời xin lỗi, nam ca sĩ nói chính anh mới phải là người được nhận lời xin lỗi vì đã bị nhièu người làm tổn thương và đối xử không công bằng trong thời gian qua. 

Hoai Linh tung 'quang mot cuc tien' cho Dam Vinh Hung
 

Cũng theo chia sẻ của anh khi tham gia chương trình Nghệ sĩ mừng Xuân, năm 2016 là năm mà anh khá hài lòng về công việc, nhất là Diamond Show. Riêng về những dự án trong 2017, anh sẽ cho ra mắt tự truyện viết về cuộc đời mình với những câu chuyện rất thật mà khán giả chưa từng biết.

Về âm nhạc, nam ca sĩ có phần hơi hối tiếc vì mình bắt đầu con đường ca hát hơi trễ, nên néu có một điều ước, anh anh ước mình được trẻ ra 10 tuổi để anh có thể thực hiện nhiều dự án âm nhạc, điều mà tuổi tác hiện tại không cho anh nhiều cơ hội thực hiện. 

Biểu diễn trong và ngoài nước quanh năm, không biểu diễn thì thu âm, ghi hình... nên Đàm Vĩnh Hưng cho biết những ngày Tết là ngày anh sẽ chẳng đi đầu khời Sài Gòn. "Có trả tôi 1 tỉ đồng tôi cũng không nhận lời đi show ngoài thành phố", anh nói. Bởi, bản thân anh đã từng rất nhiều lần thấm thía nỗi buồn xa nhà trong dịp Tết nên giờ chỉ muốn được hưởng không khí Tết ở nhà. 

Một lần nữa nhắc về Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng cho biết đó là người không thể thiếu trong cuộc đời anh, là người anh rất muốn nhìn thấy trong những ngày Tết, bên cạnh một “vị thần may mắn” hiện đang sống tại miền Trung, một người chị tinh thần, 2 người con nuôi (con của em gái Đàm Vĩnh Hưng). 

Hoai Linh tung 'quang mot cuc tien' cho Dam Vinh Hung
 

Mặc dù chỉ biểu diễn 2 tiết mục, song Đàm Vĩnh Hưng đã mang theo 16 bộ quần áo và trên 10 đôi giày đến sân khấu… Anh cho biết, lý do mang theo nhiều quần áo đến phim trường là để phòng hờ trường hợp trang phục anh chọn không được đẹp hoặc không phù hợp với chương trình thì sẽ có phương án khác thay thế. 

Chương trình Nghệ sĩ mừng Xuân 2017 bao gồm 2 phần: Đại nhạc hội và Kịch, được phát sóng đồng thời trên cả 2 kênh HTV7 và HTV9 vào lúc 22h tối Giao thừa (nhằm ngày 27/1/2017). Trong chương trình, Đàm Vĩnh Hưng sẽ đơn ca ca khúc Xuân yêu thương (sáng tác: Đỗ Đình Phúc) và song ca với ca sĩ Dương Triệu Vũ ca khúc Chúc Xuân (sáng tác: Đinh Trung Chính). 

Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của nhiều danh ca và ca sĩ nổi tiếng khác như: Giao Linh, Phương Dung, Trang Mỹ Dung, Thanh Hằng, Kim Tử Long, Quế Trân, Kim Xuân, Thu Minh, Lệ Quyên, Phương Thanh, Hiền Thục, Noo Phước Thịnh, Hồ Trung Dũng, Lâm Ngọc Hoa, Thu Hằng, Tố My, Quý Bình, Angela Phương Trinh ….

Duyên Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI