Hoài Linh khóc đó, cười đó trên ghế giám khảo

20/01/2017 - 10:09

PNO - Nam danh hài ngấn nước mắt rồi cười, rồi lại ngấn nước mắt trước các tiết mục của thí sinh.

Với chủ đề Tôi xin lỗi phát sóng tối 19/1, Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ đã lấy đi nước mắt của nhièu người, trong đó có nam danh hài Hoài Linh.

Chọn chủ đề “Trò chơi mãnh thú” nói về nạn săn bắn, giết hại động vật hoang dã và cách hành xử dã man của con người với thú vật, diễn viên Gia Bảo sáng tạo bằng cách đưa ra hai tình huống. Tình huống đầu tiên là khi loài người thống trị thế giới động vật, tình huống thứ hai là chú chó và các loài vật đã giành lại được quyền thống trị loài người. Câu chuyện hài hước nhưng những chi tiết trong ấy lại khiến nghệ sĩ Hoài Linh rơi lệ.

Hoai Linh khoc do, cuoi do tren ghe giam khao

Cũng trong đêm thi quyết định top 3 vào chung kết xếp hạng này, Lê Nam vào vai một ông chủ nhà trọ hiền lành, tốt bụng trong tiểu phẩm “Tết”. Câu chuyện xoay quanh nhân vật ông Tư (Lê Nam) rất cô đơn vì con trai đi xa không nên và mong muốn những người khách trọ ở lại Sài Gòn ăn Tết cùng, ông đã lén giấu vé tàu để họ không thể về quê.

Tuy nhiên, khi nhìn thấy sự đau khổ, lo lắng của họ, ông đã không đành lòng mà trả lại vé. Các vị khách tuy rất quý mến ông nhưng rốt cục họ vẫn không thể ở lại vì ai cũng mong muốn sum họp cùng gia đình trong những ngày Tết. Khi tiết mục kết thúc với diễn biến người con trai bất ngờ quay về và 2 cha con ôm chặt nhau trên sân khấu, nam danh hài Hoài Linh mắt ngấn  nước.

Hoai Linh khoc do, cuoi do tren ghe giam khao
Không chỉ nghệ sĩ Hoài Linh mắt đỏ hoe, các khách mời cũng bật khóc
Hoai Linh khoc do, cuoi do tren ghe giam khao
Ngay sau đó, anh lại cười với tiết mục Mì đoàn viên của diễn viên Puka, giữa nàm đấu đá của Trịnh Tú Trung và Hoàng Long…

Trong đêm thi chủ đề “Tôi xin lỗi” này, cả 5 diễn viên tham gia cũng có tiết mục xin lỗi đến mọi người khá xúc động: Gia Bảo xin lỗi cô con gái 2 tuổi Grammy vì anh quá nhiều việc nên chưa dành nhiều thời gian cho con.

Nữ diễn viên Maika xin lỗi đến mẹ. Cô chia sẻ từ nhỏ đến lớn, cô sống với ba (NSƯT Kim Tử Long) và trách mẹ không thương mình. Tuy nhiên, sau khi diễn tiểu phẩm tối qua, Maika đã suy nghĩ lại vì có thể mẹ cô vì những lý do mưu sinh nên mới phải xa con gái;

 Trịnh Tú Trung gửi lời xin lỗi khán giả vì anh chưa tận dụng hết từng giây phút đứng trên sân khấu để mang đến những tác phẩm tốt nhất. Diễn viên Lê Nam gửi lời xin lỗi đến vợ và những người thân trong gia đình vì đã lo lắng và theo anh trong suốt hành trình của Cười Xuyên Việt.

Hoai Linh khoc do, cuoi do tren ghe giam khao
Tiết mục của Trịnh Tú Trung

Những điều đó đã khiến nghệ sĩ Hoài Linh nhiều lần rưng rưng trên ghế nóng.

Kết thúc chủ đề “Tôi xin lỗi”, Gia Bảo, Puka và Lê Nam là 3 gương mặt được bước vào đêm Chung kết xếp hạng của chương trình Cười Xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ 2016, phát sóng vào tối 26/1 trên kênh THVL1.

Duyên Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI