Hoài Linh chạy thẳng từ bệnh viện đến họp báo

10/01/2017 - 15:47

PNO - Nam danh hài chạy thẳng từ bệnh viện đến cuộc họp báo diễn ra lúc 15h hôm nay (10/1) với dép lê, trong trạng thái vội vã.

Tại buổi họp báo, nam danh hài có nói sơ về tình hình sức khoẻ vừa qua, về việc anh bị cảm lạnh trong quá trình tưới cây. Bên cạnh đó, anh có lời khẳng định về nghệ thuật cải lương mà anh luôn trân trọng: "Cải lương không chết và chưa bao giờ chết".

Trước đó, nam danh hài được cho là đã trốn viện để biểu diễn ở ở Biên Hoà vì đây là chương trình anh đã nhận lời từ trước, khán giả đã chờ đợi sự xuất hiện của anh rất lâu nên anh không muốn phụ lòng khán giả nơi đây. Theo diễn viên Cát Phượng, phần biểu diễn của Hoài Linh chỉ diễn ra 20 phút nên không ảnh hưởng gì đến sức khoẻ anh.

Hoai Linh chay thang tu benh vien den hop bao
Sự có mặt của nam danh hài khiến nhiều người bất ngờ. Tuy nhiên, thần sắc của anh khá tốt. 

"Chỉ vì trong thời gian qua cải lương đã bị lạm dụng và không được dàn dựng đầu tư chỉn chu. Điều này làm khán giả thất vọng. Với những gì đang diễn ra, với quyết tâm, lòng đam mê và sự nỗ lực của những người làm nghề và những người yêu mến cải lương, tôi tin cải lương sẽ trở lại thời hoàng kim một ngày ko xa", NSƯT Hoài Linh nói.

Hoai Linh chay thang tu benh vien den hop bao
Nam danh hài là giám khảo chính của chương trình Tài tử tranh tài mùa 2, cùng với nghệ sĩ cải lương Thanh Hằng cùng với ca sĩ Phi Nhung. Bằng kinh nghiệm của mình, anh sẽ là người đưa ra lời nhận xét, góp ý kiến với các thí sinh. 

Tập đầu tiên của Tài tử tranh tài mùa 2 sẽ được phát sóng lúc 21g thứ Ba hàng tuần trên THVL1 từ 21/2. Quán quân Tài tử tranh tài 2016 – NSƯT Hữu Quốc sẽ giữ vị trí giám đốc nghệ thuật mùa thi năm nay. 

Ng. Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI