Hoài Linh “bắt đền” nhà sản xuất phim tết Rừng xanh kỳ lạ truyện

03/01/2017 - 19:50

PNO - Danh hài Hoài Linh tranh thủ “đòi” nhà sản xuất bộ phim "Rừng xanh kỳ lạ truyện" bồi thường tiền sửa xe vì chiếc ôtô của anh bị cây ngã đè móp đầu trong lúc đậu chờ danh hài đóng phim ở Đà Lạt.

Ngày 3/11, đoàn phim "Rừng xanh kỳ lạ truyện" có buổi ra mắt báo chí nhằm giới thiệu trailer và những trích đoạn hay nhất trong phim. Phim được diễn viên Khương Ngọc lấy cảm hứng từ sự kiện người rừng Hồ Văn Lang để làm ra tác phẩm hài, có yếu tố giả tưởng, lấy đề tài về môi trường. Chính vì vậy bối cảnh quay hình rất cực khổ, nhiều đoạn phải cuốc bộ mới đến hiện trường, chưa kể 25 ngày quay hầu hết đều gặp mưa gió.

Trong buổi ra mắt, các diễn viên thay nhau “kể khổ” chuyện bị phim “hành”, trong đó danh hài Hoài Linh gây ấn tượng nhất bởi lời than hài hước gửi đến nhà sản xuất Bích Liên, giám đốc hãng Sóng Vàng: “Thời tiết quay kinh khủng lắm, mưa to, gió lạnh làm chiếc xe em đang đậu bị cây thông ngã đè trúng. Có bốn chiếc cùng đậu ở đó nhưng cái cây nhè trúng đầu xe mình mới đau chứ, em còn lưu lại hình ảnh đây để làm bằng chứng sau này xin nhẹ chị chút xíu để bù đắp cái đầu xe”.

Hoai Linh “bat den” nha san xuat phim tet Rung xanh ky la truyen
Tạo hình ấn tượng của Hoài Linh trong phim

Hoài Linh cho biết anh rất thích thú chờ đợi ngày phim ra mắt vì đây là lần đầu tiên một người nói nhiều trên phim như anh lại vào một vai không thoại câu nào: “So với các phim đã đóng, phim này phần diễn của tôi nặng hơn phần hài. Tôi tò mò muốn thử xem diễn không nói khó hơn diễn nói nhiều như thế nào”. Vì vào vai người rừng nên Hoài Linh có nhiều cảnh hành động bay nhảy, đấm đá khi chạm trán với những người vô tình xâm phạm lãnh địa của ông.

Mặc dù sức khỏe không tốt, cộng thêm thời tiết khắc nghiệt nhưng Hoài Linh vẫn tự đảm nhận hầu hết những hành động, chỉ những đoạn quá khó mới dùng đến người thế thân hoặc dùng kỹ xảo. Đạo diễn Khương Ngọc nói vui, anh mời Hoài Linh đóng vai này vì với cân nặng của danh hài, đoàn phim đỡ tốn nhân lực kéo dây trong những cảnh bay nhảy.

Hoai Linh “bat den” nha san xuat phim tet Rung xanh ky la truyen
Một cảnh trong Rừng xanh kỳ lạ truyện

Ngoài cốt truyện mới lạ cùng sự “lột xác” của danh hài Hoài Linh, Rừng xanh kỳ lạ truyện còn thu hút bởi còn hứa hẹn hấp dẫn người xem bởi tài hoạt náo của dàn diễn viên hài đang được yêu thích như Thu Trang, Tiến Đạt, Hứa Minh Đạt…

Phim khởi chiếu vào 20/1.

Ng. Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI