Hòa Minzy viết thư xin lỗi fan của nghệ sĩ Hàn Quốc

16/03/2017 - 16:13

PNO - Vì một đoạn bình luận vui đùa với ca sĩ Hương Giang Idol, Hòa Minzy bị cộng đồng fan tại Việt Nam của một số nghệ sĩ Hàn Quốc đòi tẩy chay.

Mới đây, ca sĩ Hòa Minzy đăng tải một đoạn status trên trang cá nhân để gửi lời xin lỗi đến cộng đồng người hâm mộ tại Việt Nam của một số ca sĩ Hàn Quốc. Nữ ca sĩ viết như sau:

“Hoà Minzy xin gửi lời xin lỗi đến các nghệ sĩ Hàn Quốc và Fandom của họ tại Việt Nam - nghệ sĩ Kai , nghệ sĩ Krystal và nghệ sĩ Jessica. Vì việc tuỳ tiện nhắc tên các nghệ sĩ và những chuyện riêng tư của họ trên mạng xã hội, Hoà đã nhận ra lỗi sai, không giải thích hay bao biện thêm, chỉ mong các bạn fan của Krystal, Jessica và EXO-L chấp nhận lời xin lỗi này của Hoà ạ. Mọi người có mắng, có chửi thì cũng hoàn toàn đúng vì đặt trường hợp bản thân cũng sẽ khó chịu thôi”.

Hoa Minzy viet thu xin loi fan cua nghe si Han Quoc
Chia sẻ mới nhất của Hòa Minzy trên trang cá nhân.

Nữ ca sĩ còn cho biết đây là bài học rất lớn để cô rút kinh nghiệm về sau cho quá trình hoạt động nghề nghiệp. Hòa Minzy còn cho biết: “Chưa bao giờ Hoà lên tiếng giải thích về những tin đồn hay lùm xùm xung quanh mình. Nhưng lần này Hoà nghĩ lời xin lỗi này thật sự rất cần thiết và quan trọng để gửi đến các bạn”.

Trước đó, tháng 4/2016, cộng đồng người hâm mộ Kpop sục sôi việc thành viên Kai (nhóm EXO) hẹn hò với cô nàng Krystal bất chấp nhiều sóng gió và phản đối từ người hâm mộ.

Sau đó khá lâu, trong một đoạn chia sẻ, Hòa Minzy bình luận vui với Hương Giang Idol và có đề cập đến chuyện tình cảm của Kai (nhóm EXO). “Thực ra chuyện tình cảm của em (Hòa Minzy xưng hô với Hương Giang Idol - PV) ngày càng được mọi người ủng hộ. Kai đối xử với em tốt lắm. Xa lánh mọi nữ ca sĩ khác chị ạ. Chị có muốn quay trở lại SM (Một trong những tập đoàn giải trí hàng đầu tại Hàn Quốc, chuyên hoạt động trong lĩnh vực đào tạo năng khiếu, sản xuất và phát hành các sản phẩm âm nhạc K-pop, được sáng lập bởi Lee Soo Man - PV) thì nói với em nhé. Em sẽ lên gặp boss, chén trà xong chuyện”, cô đùa.

Hoa Minzy viet thu xin loi fan cua nghe si Han Quoc
Đoạn bình luận cách đây gần nửa năm giữa Hòa Minzy và Hương Giang Idol.

Đoạn bình luận này là vào ngày 10/11/2016 nhưng trong những ngày qua bất ngờ bị người hâm mộ của các nghệ sĩ Hàn Quốc lục lại và đưa ra những ý kiến trái chiều.

Trước lời xin lỗi của Hòa Minzy, một số người hâm mộ của các nghệ sĩ được đề cập bên trên tỏ ra thông cảm, cho rằng sự việc không lớn như thế. Tuy nhiên, vẫn có một bộ phận cho rằng Hòa Minzy đã phải lãnh hậu quả khi đùa vui quá mức.

Hoa Minzy viet thu xin loi fan cua nghe si Han Quoc
 

Hòa Minzy cũng có một đoạn chia sẻ trên Instagram cho rằng phải luôn nhắc nhở bản thân là người của công chúng để tránh những sai lầm về sau.

Thanh Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI