Hoa hậu Thái Lan vừa đăng quang đã dính ‘phốt’ miệt thị phụ nữ

14/07/2019 - 12:25

PNO - Việc Araya Supharuek lên ngôi Hoa hậu Hoà bình Thái Lan 2019 đã nhận nhiều ý kiến trái chiều bởi hành động không được đẹp trước đó của cô.

Tối 13/7, đêm chung kết Hoa hậu Hoà bình Thái Lan 2019 chính thức khép lại với sự lên ngôi của người đẹp 25 tuổi Araya Supharuek đến từ tỉnh Nakhom Phanon. Tân hoa hậu cao 1m75, sở hữu thân hình cân đối, nóng bỏng và vẻ ngoài quyến rũ, hiện đại.

Hoa hau Thai Lan vua dang quang da dinh ‘phot’ miet thi phu nu
Araya Supharuek trong khoảnh khắc đăng quang

Tuy nhiên, kết quả này khiến công chúng Thái Lan không hài lòng bởi 2 nguyên nhân: á hậu 1 có phần thể hiện tốt hơn và Araya Supharuek từng vướng phải ồn ào miệt thị hình thể phụ nữ. Ngoài ra, những khán giả quốc tế cũng đang phản ứng với kết quả này, cho rằng cách xư xử của người đẹp 25 tuổi khiến cô không xứng đáng để trở thành hoa hậu.

Hoa hau Thai Lan vua dang quang da dinh ‘phot’ miet thi phu nu
Top 5 chung cuộc của Hoa hậu Hoà bình Thái Lan 2019

Cụ thể, cách đây hơn 1 tuần, Araya Supharuek đã đăng lên story của Instagram một bức hình so sánh giữa hình thể của Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2018 Clara Sosa và Hoa hậu Hoàn vũ 2018 Catriona Gray. Theo đó, Clara Sosa sở hữu những đường cong nóng bỏng còn Catriona Gray lại trông khá xồ xề. Việc miệt thị hình thể này khiến Araya Supharuek ngay lập tức bị dư luận đả kích.

Hoa hau Thai Lan vua dang quang da dinh ‘phot’ miet thi phu nu
Araya Supharuek miệt thị hình thể của Hoa hậu Hoàn vũ 2018 Catriona Gray trên mạng xã hội

Thậm chí, sự việc này đã gây nên một làn sóng dư luận tại Thái Lan. Trước khi tham gia Hoa hậu Hoà bình Thái Lan năm nay, Araya Supharuek từng là học trò của diễn viên, siêu mẫu nổi tiếng của Thái Lan - Lukkade trong chương trình The Face Thái Lan.

Hành động miệt thị hình thể của Araya Supharuek khiến chính Lukkade không hài lòng. Cô lên tiếng chỉ trích học trò cũ và cho biết sẽ thay mặt ông Nawat, chủ tịch tổ chức Hoa hậu Hoà bình Thái Lan để dạy dỗ những thí sinh có thái độ không đúng đắn. Cụm từ #SaveMetinee được nhiều sao Thái Lan sử dụng để ủng hộ Lukkade trong sự việc này.

Hoa hau Thai Lan vua dang quang da dinh ‘phot’ miet thi phu nu
Lukkade từng là thầy của Araya Supharuek tại The Face Thái Lan

Với việc giành chiến thắng tại Hoa hậu Hoà bình Thái Lan 2019, Araya Supharuek sẽ đại diện quốc gia này tham gia Hoa hậu Hoà bình Quốc tế, diễn ra vào tháng 10 tới đây tại Venezuela.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI