Hoa hậu Quốc tế 2017 trao băng đeo cho đại diện Việt Nam

11/09/2018 - 16:40

PNO - Người đẹp Kevin Lilliana sẽ dự chung kết ‘Hoa hậu Việt Nam' 2018 và trao băng đeo cho Á hậu đại diện Việt Nam tại ‘Hoa hậu Quốc tế' 2018.

Ngày 16/9 tới, chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM. Top 3 chung cuộc sẽ được cử tham dự các cuộc thi quốc tế. Trong đó, tân Hoa hậu Việt Nam sẽ dự thi Hoa hậu Thế giới (Miss World). Hai Á hậu sẽ tham dự Miss Grand và Miss International. Đây cũng là lần đầu trong lịch sử 30 năm, top 3 Hoa hậu Việt Nam đều có cơ hội chinh chiến quốc tế sau khi đăng quang.

Hoa hau Quoc te 2017 trao bang deo cho dai dien Viet Nam
Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 đều sẽ được dự thi quốc tế

Trong đêm chung kết, đương kim Hoa hậu Quốc tế 2017 - người đẹp Kevin Lilliana (người Indonesia) - sẽ trao băng đeo cho một trong 2 Á hậu Việt Nam 2018 - người sẽ được cử tham dự Hoa hậu Quốc tế 2018. 

Hoa hau Quoc te 2017 trao bang deo cho dai dien Viet Nam
Kevin Lilliana trong thời khắc đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2017

Năm 2017, Kevin Lilliana đăng quang cuộc thi Hoa hậu Quốc tế. Hoa hậu Việt Nam 2016 Thùy Dung, đại diện Việt Nam, giành ngôi Á hậu 2.

Việc mời các hoa hậu quốc tế sang trao giải cho đại diện quốc gia tại những đấu trường nhan sắc thế giới đã được nhiều quốc gia áp dụng trước đó, như một động thái để giao lưu, giới thiệu thí sinh chính thức. Một số quốc gia châu Á thường xuyên có hoạt động này như: Ấn Độ, Indonesia, Philippines... Tuy nhiên, đây là lần đầu Hoa hậu Việt Nam thực hiện việc giao lưu này.

Hoa hau Quoc te 2017 trao bang deo cho dai dien Viet Nam
Đương kim Hoa hậu Việt Nam - Đỗ Mỹ Linh - sẽ là giám khảo trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018

Hiện 43 thí sinh của Hoa hậu Việt Nam 2018 đang tập luyện để chuẩn bị cho đêm chung kết. Năm nay, format trong đêm thi quyết định này sẽ thay đổi: ban giám khảo sẽ lần lượt chọn ra top 15, top 10, top 5 và loại dần qua các màn trình diễn. Ngoài ra, format của vòng chung kết cũng tiệm cận với Hoa hậu Thế giới khi có nhiều phần thi như: Người đẹp thời trang, Người đẹp truyền thông... và những buổi giao lưu trực tuyến với khán giả.

Qua những phần thi phụ trước đó, ban giám khảo đã chọn ra top 3 cho 5 giải phụ, gồm: Người đẹp tài năng (Lê Thanh Tú, Dương Huyền Chân, Đinh Phương Mỹ Duyên); Người đẹp thời trang (Nguyễn Thị Hồng Tuyết, Nguyễn Hoài Phương Anh, Nguyễn Thúc Thùy Tiên); Người đẹp biển (Đặng Thị Trúc Mai, Nguyễn Hoàng Bảo Châu, Trần Tiểu Vy); Người đẹp du lịch (Hà Thanh Vân, Hà Lương Bảo Hằng, Vũ Hoàng Thảo Vy); Người đẹp thể thao (Huỳnh Phạm Thuỷ Tiên, Bùi Phương Nga và Lê Thị Hà Thu Chiêu). Người thắng giải sẽ được công bố trong đêm chung kết.

Thành Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI