Hoa hậu 'đổ bộ' Cuộc đua kỳ thú: Sân chơi trí lực sẽ về đâu?

06/06/2019 - 15:44

PNO - Trở lại sau 3 năm tạm dừng, 'Cuộc đua kỳ thú' năm nay có sự tham gia của 3 hoa hậu là Đỗ Mỹ Linh, Kỳ Duyên, H'Hen Niê và á hậu Lệ Hằng.

Sau 3 năm vắng bóng, Cuộc đua kỳ thú trở lại trong năm 2019 này. Hiện, (được Việt hoá từ bản gốc Running Man Hàn Quốc) cùng thuộc mô tuýp vận động kết hợp trí tuệ tương tự đang lên sóng và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Vì thế, việc trở lại của  sẽ có nhiều thách thức bởi hứa hẹn sẽ trở thành đối thủ nặng ký của sân chơi đã qua 5 mùa này.

Để chuẩn bị cho sự trở lại này, ê-kíp của Cuộc đua kỳ thú đã quy tụ được không ít những gương mặt trẻ, đủ sức hút với khán giả truyền hình. Đặc biệt, trong 10 đội chơi của mùa giải này có khá nhiều hoa hậu, người đẹp tham dự: Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê, Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Lệ Hằng.

Hoa hau 'do bo' Cuoc dua ky thu: San choi tri luc se ve dau?
H'Hen Niê và Lệ Hằng là đội Vàng trong cuộc đua năm nay.

Với thành tích top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018, H’Hen Niê đang là một trong những nhân tố có sức ảnh hưởng hàng đầu về mặt truyền thông. Cô cũng sẽ là nhân tố được khán giả chú ý trong mùa giải năm nay.

Những tin đồn xoay quanh mối quan hệ của hoa hậu Kỳ Duyên và người mẫu Minh Triệu cũng sẽ là yếu tố để cuộc đua năm nay được quan tâm hơn. Trong khi đó, hình ảnh của hoa hậu Mỹ Linh, á hậu Lệ Hằng khi tham gia vào một sân chơi thực tế, đòi hỏi bộc lộ cá tính thật cũng sẽ là chủ đề hấp dẫn không kém.

Hoa hau 'do bo' Cuoc dua ky thu: San choi tri luc se ve dau?
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh kết hợp với Lê Xuân Tiền trong sân chơi này.

Tuy nhiên, về mấu chốt, sân chơi này vẫn là chốn để thể hiện về sức mạnh thể lực, kết hợp với trí tuệ của người chơi. Trong khi đó, các người đẹp, hoa hậu luôn được nhìn nhận là “liễu yếu đào tơ”, thể lực không phải là thế mạnh. Vậy điều cuối cùng họ mang đến sân chơi này là gì, liệu có phù hợp với tinh thần mà ban tổ chức BTC đưa ra?

Năm 2016, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Mâu Thuỷ, người đẹp hiếm hoi tham gia Cuộc đua kỳ thú đã phải dừng chân sớm ở vòng thứ hai. Năm 2014, Hoa khôi Thể thao Lại Hương Thảo cũng casting tham gia sân chơi này và không thể tiến vào vòng trong.

Trong khi đó, một số người đẹp khác lại giành được vị trí khá cao tại sân chơi này như: Hương Giang Idol (quán quân mùa 2014), Trang Khiếu (top 3 mùa 2014), Thu Hiền, Diệp Lâm Anh (quán quân mùa 2013)... dù thể lực cũng không thuộc nhóm xuất sắc. Vì thế, việc các người đẹp năm nay đi xa đến đâu chắc chắn sẽ là một câu hỏi không kém phần thú vị.

Cuộc đua kỳ thú sẽ lên sóng VTV3 vào lúc 20g thứ Bảy hàng tuần, bắt đầu từ 6/7/2019. Đội hình chính thức của các đội gồm có: Minh Triệu, Kỳ Duyên (đội Cam), Đỗ Mỹ Linh, Lê Xuân Tiền (đội Xanh), H’Hen Niê, Lệ Hằng (đội Vàng), Quốc Thiên, Dương Mạc Anh Quân (đội Đen), Emma Nhất Khanh, Tôn Kinh Lâm (đội Đỏ), Mlee, Quốc Anh (đội Hồng), S.T Sơn Thạnh, Bình An (đội Nâu), Lương Gia Huy, Hoàng Hạnh (đội Trắng), Trần Hoàng Phương Johnny, Trần Đức Huy (đội Xám), Vũ Xuân Tiến, Chu Minh Vũ (đội Xanh lá).

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI