Hồ Quang Hiếu lên tiếng xác nhận đã chia tay với Bảo Anh

17/10/2017 - 08:54

PNO - Trên trang cá nhân, nam ca sĩ cho biết giữa anh và Bảo Anh ‘hạnh phúc không thuộc về nhau’. Hồ Quang Hiếu cầu chúc cho Bảo Anh hạnh phúc.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã có những dòng chia sẻ khá dài. Nội dung được đề cập là việc anh với ca sĩ Bảo Anh đã đường ai nấy đi. Thông tin này thực sự khiến khán giả bất ngờ bởi vào tháng 4/2017, tin đồn cặp đôi rạn nứt xuất hiện, nhưng Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu đều phủ nhận. Sau khi Bảo Anh ra mắt sản phẩm mới, cả hai còn cùng nhau đi du lịch.  

Ho Quang Hieu len tieng xac nhan da chia tay voi Bao Anh
Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu trong chương trình Ca sĩ giấu mặt

Hồ  Quang Hiếu cho biết tối qua (15/10), anh và ca sĩ Bảo Anh đã có cuộc trò chuyện rất dài với nhau để đi đến quyết định này. Hồ Quang Hiếu không ngại cho biết ngay từ thời điểm đầu yêu nhau, anh và Bảo Anh đã nhận khá nhiều lời khuyên răn từ đồng nghiệp bởi họ cho rằng cùng làm nghệ thuật khi yêu nhau sẽ không bền vững. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn cố gắng vượt qua để minh chứng rằng không gì là không thể.

Nói về lý do chia tay, Hồ Quang Hiếu cho biết khoảng cách và quan niệm sống của cả hai đã không còn đồng điệu. “Đôi khi trong cuộc sống này duyên đã đưa chúng ta đến với nhau, nhưng chúng ta không có nợ. Khoảng cách giữa chúng ta không xa nhưng thật ra chẳng bao giờ gần được nữa. Chúng ta sẽ phải học cách không còn nhớ đến nó nữa”, Hồ Quang Hiếu chia sẻ.

Ho Quang Hieu len tieng xac nhan da chia tay voi Bao Anh
Cả hai thường chia sẻ ảnh đi du lịch cùng nhau

Trong mắt Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh là người con gái hoàn hảo trên mọi phương diện. Anh không quên cầu chúc cho Bảo Anh sẽ sớm tìm được hạnh phúc. Dẫu vậy, nam ca sĩ vẫn cho rằng: “Nếu cho anh một lần nữa lựa chọn thì anh vẫn chọn gặp em, quen em và yêu em, dù biết chắc rằng hạnh phúc sẽ không thuộc về nhau”.

Ho Quang Hieu len tieng xac nhan da chia tay voi Bao Anh
Bảo Anh lên tận trường quay chăm chút cho Hồ Quang Hiếu

Tin đồn Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu hẹn hò bắt đầu xuất hiện từ đầu năm 2016. Tuy nhiên, đến giữa tháng 10 cùng năm, Bảo Anh mới lên tiếng xác nhận mối quan hệ này. Nữ ca sĩ cho rằng cô không muốn công khai sớm vì sợ dư luận, sợ đổ vỡ.

Từ khi chia sẻ chuyện tình cảm, cả hai thoải mái xuất hiện bên cạnh nhau, chia sẻ những hình ảnh cùng du lịch, ăn uống trên trang cá nhân. Hồ Quang Hiếu cho biết anh đã từng cầu hôn Bảo Anh nhưng vì lý do sự nghiệp, bạn gái vẫn chưa thể tiến thêm bước nữa trong mối quan hệ này. Đây là một trong những cặp tình nhân nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả, người hâm mộ. Vì thế, việc đường ai nấy đi của Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh ít nhiều khiến họ tiếc nuối.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI