Hit: Hoàng tử & Lọ Lem giới thiệu trailer chính thức

01/06/2013 - 10:48

PNO - PNO - Sau Lọ Lem Sài Gòn, phim Việt Nam thứ hai trong mùa phim hè cũng có từ Lọ Lem - Hit: Hoàng tử & Lọ Lem chính thức giới thiệu trailer.

Hit: Hoang tu & Lo Lem gioi thieu trailer chinh thuc
Midu và Andrea thành tình địch?

Suýt trở thành phim chiếu Tết lập kỷ lục về thời gian hoàn thành cực ngắn, nhưng cuối cùng ê-kíp sản xuất bộ phim đã quyết định "ém hàng" chờ hè đến. Trùng hợp, tương tự Lọ Lem Sài Gòn, Hit: Hoàng tử & Lọ Lem cũng chọn chủ đề âm nhạc và thế giới giải trí. Theo thông cáo từ nhà phát hành "bộ phim là câu chuyện của những người trẻ có niềm đam mê âm nhạc cháy bỏng. Mỗi người tìm đến vinh quang bằng những con đường khác nhau. Có con đường đầy rẫy cạm bẫy, toan tính, nước mắt, cũng có những con đường chỉ cần đổi chác bằng tình lẫn tiền".

Tác phẩm quy tụ những gương mặt đang "hot" hiện nay trong showbiz. Midu vào vai Hân - một ca sĩ tốt nghiệp trung cấp âm nhạc mới từ HN vào Sài Gòn lập nghiệp, có nhan sắc và tài năng. Trương Nam Thành hoá thân thành Khanh, nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng, thủ đoạn, lăng nhăng, giỏi khiển người. Andrea trở thành Nga - ca sĩ trẻ triển vọng. Vai chàng nhạc sĩ phối khí gốc miền Trung tên Bình do Yanbi thể hiện. Thông minh, tài năng, tốt bụng, Bình làm đủ thứ nghề để theo đuổi âm nhạc và tràn trề tự tin vào một ngày sẽ có sản phẩm hit.

Những nhân vật trẻ ấy gặp nhau ở hoàn cảnh vô cùng trớ trêu và cùng chung mục đích chinh phục cuộc thi Hoà nhịp cảm xúc. Chuyện éo le sẽ xảy ra khi Khanh bắt cá hai tay cả Hân và Nga...

Hit: Hoang tu & Lo Lem gioi thieu trailer chinh thuc
Chân dài sẽ là yếu tố câu khách?

Hà Việt Dũng, MC Nguyên Khang, người mẫu Hà Anh, chân dài thị phi Ngọc Trinh cũng góp mặt trong phim. Hoàng Mập - góp vốn sản xuất và diễn xuất Lọ Lem Sài Gòn cũng tham gia bộ phim Lọ Lem thứ hai này.

Nếu như Lọ Lem Sài Gòn như một phiên bản Hàn Quốc được Việt hoá vụng về, non tay dù có bộ sậu Hàn chính gốc tham dự thì Hit: Hoàng tử & Lọ Lem do "hàng nội" Ngô Quang Hải chỉ đạo. Hy vọng cách thể hiện âm nhạc, các ca khúc và bộ mặt chân thực làng giải trí Việt sẽ không làm khán giả thất vọng, vì từ đạo diễn đến diễn viên đều là những nhân vật thực sự đang "ăn nằm" trong đó.

Xem trailer có cảm tưởng giống như một MV ca nhạc. Có vẻ ít nhất về phần thể hiện bài hát và tạo không khí sân khấu, phim làm tốt và thuyết phục hơn Lọ Lem Sài Gòn.

Chọn thời điểm hàng loạt siêu phẩm Mỹ đổ bộ màn ảnh để đương đầu quả là quyết định liều lĩnh, nhưng dù sao bộ phim cũng bổ sung thêm chút "cây nhà lá vườn" cho thực đơn xi-nê hè của người hâm mộ.

Tác phẩm dự kiến ra rạp từ 19/7.

ÁI NGUYÊN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI