Hiệu trưởng Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM bị 'tố' có nhiều sai phạm?

29/12/2017 - 17:20

PNO - Chiều 13/12 tác giả Thiều Thị Hạnh Nguyên - nguyên Hiệu Phó trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội đã có cuộc gặp gỡ báo chí để tố cáo những sai phạm đang xảy ra trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM.

Theo tường trình của bà Thiều Thị Hạnh Nguyên, trường ĐH SK-ĐA TP.HCM có những sai phạm ở một số lĩnh vực như bổ nhiệm cán bộ, sử dụng tài sản công, công tác tuyển sinh… 

Trước những thông tin tố cáo của bà Thiều Thị Hạnh Nguyên, báo Phụ Nữ TP.HCM đã liên lạc với ông Vũ Ngọc Thanh để hiểu rõ thực hư của những lời tố cáo trên và có thông tin đa chiều gửi đến bạn đọc, tuy nhiên hiện tại ông Thanh đang đi công tác nước ngoài. Chúng tôi sẽ tiếp tục có những thông tin tiếp theo khi ông Thanh trở về TP.HCM. 

Hieu truong Dai hoc San khau - Dien anh TP.HCM bi 'to' co nhieu sai pham?
Bà Thiều Thị Hạnh Nguyên

Được biết vào năm 2014, bà Hạnh Nguyên từng lên tiếng phản ánh về năng lực của ông Nguyễn Ngọc Thanh trong việc bổ nhiệm ông giữ chức vụ Hiệu Trưởng trường Đại học Sân khấu - Điện Ảnh Hà Nội. 

Năm 2016, ông Thanh được bổ nhiệm làm Hiệu Trưởng trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM thay cho hiệu trưởng Phan Thị Bích Hà nghỉ hưu.

Thảo Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI