H'Hen Niê và những khoảnh khắc sáng chói trong hành trình Miss Universe 2018

17/12/2018 - 12:20

PNO - Chung kết Miss Universe đã khép lại sáng 17/12, tại Bangkok, với vương miện được trao cho người đẹp Philippines. Hoa hậu H'Hen Niê đã xuất sắc vào top 5, một kỳ tích cho người đẹp Việt Nam.

Trong phần trình bày thông điệp, H'Hen Niê chia sẻ câu chuyện của bản thân và thông điệp đầy ý nghĩa: "Xin chào, tôi vốn là một người dân tộc thiểu số. Đáng lẽ tôi phải lấy chồng từ năm 14 tuổi, nhưng tôi đã không chọn như vậy. Tôi chọn đi học. Từ bàn tay trắng, nay tôi có mặt tại đây, để chứng tỏ một điều rằng: Tôi có thể làm được, thì bạn cũng làm được. Xin cảm ơn".

Tham gia Miss Universe 2018, H'Hen Niê mang theo hành trang độc đáo và đầy bản sắc riêng. Những gì người đẹp thể hiện luôn nhận được sự thán phục và tán thưởng của các thí sinh khác, cũng như trong lòng người hâm mộ. 

Về mặt nhan sắc, trang Global Beauties nhận định cô là một trong 5 gương mặt xuất sắc, có khả năng giành vương miện. Cô nhận được sự đánh giá rất cao từ các bạn đồng hành cho gu thời trang và phong cách ấn tượng. 

H'Hen Nie va nhung khoanh khac sang choi trong hanh trinh Miss Universe 2018
H'Hen Niê trong trang phục "Bánh Mì"
H'Hen Nie va nhung khoanh khac sang choi trong hanh trinh Miss Universe 2018

Điểm đặc biệt rất dễ nhận thấy là khác với các thí sinh còn lại, H'Hen Nie chọn mặc... quần khi trình diễn trong một số phần thi. 

H'Hen Nie va nhung khoanh khac sang choi trong hanh trinh Miss Universe 2018
H'Hen Niê trong top 5

Với mái tóc tém cá tính, nước da bánh mật khỏe khoắn, nụ cười luôn ở trên môi, H'Hen Niê nhận được vô số lời khen cho sự "dễ thương". Ngay trong tâm bão "nói xấu trên mạng", khi người đẹp của Mỹ "chê" khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh của đại diện Việt Nam và Campuchia, H'Hen Niê đã ứng xử hết sức chuyên nghiệp và thân thiện.

H'Hen Nie va nhung khoanh khac sang choi trong hanh trinh Miss Universe 2018
H'Hen Nie va nhung khoanh khac sang choi trong hanh trinh Miss Universe 2018
H'Hen Niê tặng người đẹp Mỹ nụ hôn sau vụ scandal.

Sau khi người đẹp Mỹ nói lời xin lỗi trên trang cá nhân, H'Hen Niê đáp lại bằng một nụ hôn nồng thắm và cái ôm thân thiện cho các cô gái. Cô viết: "Mai sẽ là ngày tươi sáng hơn. Ôm và hôn các bạn thật nhiều. Chúng ta là một gia đình".

Trước đó, trong đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2018 diễn ra vào ngày 14/12, H'Hen Niê được đánh giá cao, cô đặc biệt gây ấn tượng mạnh với màn hất váy kinh điển gợi nhớ đến Hoa hậu Dayana Mendoza.

Clip H'Hen Niê gây ấn tượng mạnh với màn hất váy kinh điển:

H'Hen Nie va nhung khoanh khac sang choi trong hanh trinh Miss Universe 2018

Trong phần thi ứng xử, MC Steve Harvey đọc câu hỏi dành cho H'Hen Niê: Phong trào #metoo trở thành chủ đề được thảo luận trên toàn cầu. Để phản ứng lại, một số người cho rằng phong trào này đã bị đẩy đi theo hướng chính trị hóa. Theo bạn thì phong trào này có đi quá xa hay không?

H'Hen Niê trả lời ngắn gọn và đầy ý nghĩa: “Tôi nghĩ phong trào #metoo không phải đang được "làm quá", bởi bảo vệ sức khoẻ con người, sức khoẻ tình dục của người phụ nữ luôn quan trọng. Mỗi con người chúng ta đều cần được tự do, cần được bảo vệ. Cảm ơn”.

H'Hen Niê ứng xử top 5, trả lời về phong trào #metoo:

 Video clip phần xướng tên H'Hen Niê trong top 10

Steve Harvey: Tôi nghe nói là một trong những thú vui của bạn là đi chợ mua thực phẩm, có phải vậy không?

H'Hen Niê: Chính xác là như vậy. Đó cũng là ngày vui của tôi, khi mà tôi có thể thức dậy từ sớm rồi đi mua đồ ở chợ địa phương và về nấu nướng. Khi đó tôi thật sự rất vui.

Steve Harvey: Tôi rất thích kiểu tóc của bạn.

H'Hen Niê trình diễn bikini đầy khoẻ khoắn và gợi cảm:

H'Hen Niê trình diễn váy dạ hội:

H'Hen Niê trình diễn trang phục truyền thống:

H'Hen Niê giao lưu với khán giả bằng tiếng Thái:

H'Hen Niê trình diễn trong đêm tiệc mang phong cách Thái:


Thuỵ Khuê - M. T 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI