"Hết hồn" với "núi" đồ hiệu tiền tỷ fan tặng Phạm Hương

04/07/2016 - 06:52

PNO - Bên cạnh những món đồ bình dân như thú bông, rất nhiều người không khỏi choáng ngợp bởi một núi đồ hiệu Dior fan tặng Phạm Hương.

Trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu hoàn vũ Phạm Hương vừa khoe món quà fan tặng cho mình. "Sớm nay dọn nhà... Ngồi đọc thư của FC Phạm Hương gửi bỗng thấy yêu đời lại từ đầu... Lên ý tưởng cho buổi họp FC Phạm Hương... Cả nhà muốn Bee sẽ làm gì khi họp fans nào!"

Bên cạnh những món đồ bình dân như thú bông, rất nhiều người không khỏi choáng ngợp bởi một "núi" đồ hiệu dior fan tặng Phạm Hương. Nhiều người hoài nghi, phải chăng fan của Phạm Hương toàn là những đại gia lắm tiền.

Phạm Hương khoe những món đồ tiền tỉ mà fan tặng

Bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, cuộc sống của Phạm Hương đã bước sang một trang mới. Không chỉ khoác lên mình những bộ cánh hàng hiệu đẳng cấp, cô còn sống trong căn hộ cao cấp.

Trước khi đăng quang HHHV 2015, Phạm Hương thuê trọ trong một chung cư nhỏ nằm trong hẻm ở TP. HCM, một căn hộ của người đẹp khá đơn sơ. Tuy nhiên, đầu năm 2016, Phạm Hương đã chuyển về sống trong một căn hộ sang trọng tại Quận 7, TP. HCM với các dịch vụ tiện nghi, đẳng cấp.

Không những thế, cô còn sở hữu những bộ sưu tập hàng hiệu, gồm các sản phẩm xa xỉ đến từ những nhà mốt hàng đầu thế giới, Salvatore Ferragamo, Christian Dior, Chanel..

Bích Len

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI