Hé lộ thêm nhiều sự thật sốc, Angelina và Brad Pitt còn che giấu điều gì?

25/10/2016 - 06:30

PNO - Không biết thời gian tới, những bí mật sốc nào nữa về cuộc hôn nhân và hai ngôi sao này sẽ tiếp tục bị vỡ lở.

Được coi là cặp vợ chồng nổi tiếng, có một cuộc sống gia đình hạnh phúc và hình mẫu, nhưng sau khi chia tay, những bí mật sốc về cặp đôi này cũng như hôn nhân gia đình của họ thực sự khiến nhiều người choáng váng.

Theo thông tin trên tờ Radar Online, danh tiếng của Brad Pitt rất có thể bị ảnh hưởng lớn sau khi Angelina Jolie phát hành hồi ký. Trong đó, rất có thể những bí mật từ chuyện quan hệ tình dục 3 người, dùng ma túy cho tới những bạo lực hôn nhân có thể bị đưa ra ánh sáng.

He lo them nhieu su that soc, Angelina va Brad Pitt con che giau dieu gi?
 

Được biết, theo một nguồn tin đáng tin cậy, Angelina Jolie không bao giờ muốn làm đám cưới với Pitt, ghét cách chồng cũ giục con cái tạo áp lực để kết hôn bởi anh luôn ám ảnh chuyện vợ ngoại tình, ghen tuông thường xuyên.

Về việc quan hệ tình dục, Angelina là người song tính và thường xuyên nghĩ đến việc quan hệ với các cô gái. Vì thế, nhiều người mẫu nữ đã tới để "chung vui" và Pitt cũng thoải mái với điều này?

He lo them nhieu su that soc, Angelina va Brad Pitt con che giau dieu gi?
 

Trong khi đó, Angelina lại không thích mối quan hệ của chồng với những người bạn bị coi là hư hỏng như George Clooney, Johan Hill hay Quentin Tarantino.

Sau khi ly hôn, Pitt bị cáo buộc say rượu, dùng bạo lực với con trai cả trong khi Angelina phải mang con đến sống ở một biệt thự khép kín và nhiều người cho rằng cô đang tham vọng quá lớn về chính trị.

Không biết thời gian tới, những bí mật sốc nào nữa về cuộc hôn nhân và hai ngôi sao này sẽ tiếp tục bị vỡ lở.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI