Hé lộ nguyên nhân thực sự giúp Quỳnh Chi được đoàn tụ với con

04/09/2015 - 07:06

PNO - Có lẽ, nhờ sự hòa giải với chồng cũ và tấm lòng tha thiết mong được nuôi con của người mẹ, Quỳnh Chi đã đoàn tụ cùng con.

Trên trang cá nhân của mình, hotgirl - MC Quỳnh Chi vừa đăng tải hình ảnh chụp cậu con trai nhỏ bé đang ngủ ngon lành kèm theo biểu tượng trái tim. Đây là hình ảnh đầu tiên về con trai của cô sau lùm xùm hôn nhân tan vỡ.

Nhìn vào hình ảnh cùng biểu tượng trái tim hạnh phúc và hình ảnh Quỳnh Chi đăng tải ngay sau đó có thể phần nào thấy được, hai mẹ con đã lại được gặp nhau sau bao biến cố và cả hai đang ở Singapore.

He lo nguyen nhan thuc su giup Quynh Chi duoc doan tu voi con

Rất nhiều người đã dành tặng lời khen cho cậu bé đáng yêu cùng lời chúc mừng cho hotgirl này khi được đoàn tụ và chăm sóc con trai. Để có được điều này, Quỳnh Chi đã phải rất vất vả trong cuộc chiến hậu hôn nhân với mẹ chồng.

Quỳnh Chi là một trong những hotgirl đình đám Sài Gòn, cô cũng được biết đến khi lên xe hoa cùng với con trai đại gia thủy sản Diệu Hiền. Những tưởng sẽ có được cuộc sống vương giả khi làm dâu nhà đại gia nhưng Quỳnh Chi bất ngờ lên bóc trần cuộc sống mà cô coi như "địa ngục trần gian".

Sau hai năm chung sống với chồng và sinh được cậu con trai Gia Phúc, hôn nhân của Quỳnh Chi chính thức đứt gánh và theo cô, nguyên nhân chính bắt nguồn từ việc mẹ chồng cô - đại gia Diệu Hiền độc đoán, khó tính.

He lo nguyen nhan thuc su giup Quynh Chi duoc doan tu voi con

Quỳnh Chi đã quyết định gửi đơn xin đơn phương ly hôn và được tòa án tỉnh Sóc Trăng đồng ý cùng với quyền được nuôi con cho tới tuổi trưởng thành. Thế nhưng, Quỳnh Chi cho biết mẹ chồng cô đã đưa con đi Mỹ và cắt đứt mọi liên lạc với cô.

Quỳnh Chi từng một lần "cướp con" từ tay mẹ chồng giữa khách sạn nhưng sau đó, cô vẫn phải xa con một lần nữa. Nữ MC từng chia sẻ, phải đến 8-9 tháng cô chưa gặp con trai mình.

Thế nhưng, gần đây mối quan hệ giữa cô và chồng cũ đã được hòa giải. Quỳnh Chi cho biết, cô thường xuyên nói chuyện với con qua điện thoại và mong muốn sớm được gặp con.

Có lẽ, nhờ sự hòa giải với chồng cũ và tấm lòng tha thiết mong được nuôi con của người mẹ, Quỳnh Chi đã đón được con trai trở về trong vòng tay của mình.

Việt Huy
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI