Hé lộ lý do Kim ‘siêu vòng 3’ nhờ người mang thai hộ

22/06/2017 - 16:56

PNO - Sau thông tin Kim ‘siêu vòng 3’ tìm người mang thai hộ, lý do của việc này cũng vừa được truyền thông Hollywood 'khui' ra.

Theo People, Kim sẽ không bao giờ mang thai lần nữa sau khi sinh 2 nhóc tì. “Nó quá nguy hiểm với cô ấy", một nguồn tin nói với People. Cũng theo nguồn tin này, việc có them đứa con thứ 3 là mong muốn của rapper Kanye West – chồng cô. Với Kim, 2 đứa con là đủ. Dẫu vậy, nguồn tin này cũng cho hay Kim hiện đang rất hứng khởi với ý định có thêm con của chồng.

He lo ly do Kim ‘sieu vong 3’ nho nguoi mang thai ho
Gia đình hạnh phúc với 2 nhóc tì của Kim "siêu vòng 3"

Trước đó, tờ TMZ đã tiết lộ việc Kim và Kanye West đang lên kế hoạch có thêm con với sự trợ giúp của một phụ nữ khác. Bản than Kim Kardashian từng gặp rất nhiều nguy hiểm và biến chứng khi sinh hai bé North và Saint West như tiền sản giật, nhau cài răng lược, sót nhau... Sau 2 lần sinh nở đó, các bác sĩ khuyến cáo Kim không nên mang thai lần nữa.

He lo ly do Kim ‘sieu vong 3’ nho nguoi mang thai ho

Trong kế hoạch tìm người mang thai hộ của mình, thong qua một công ty, vợ chồng Kim cho biết sẵn sàng chi trả khoản tiền 45.000USD. Nếu là thai đơn, mỗi tháng vợ chồng cô sẽ chi trả 4.500 USD, kéo dài trong 10 tháng. Trong trường hợp mang thai đôi, người mang thai sẽ nhận được 5.000 USD mỗi tháng. Số tiền mà đôi vợ chồng này phải đặt cọc trước là 68.850 USD. 

Nguyễn Thương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI