Hậu ly hôn, sách của Goo Hye Sun lọt danh sách bán chạy nhất tại Hàn Quốc

28/08/2019 - 15:31

PNO - Nhiều tin tức bên lề cho rằng những dấu hiệu rạn nứt của cặp đôi phần nào được thể hiện trong cuốn tiểu thuyết khiến khán giả càng thêm tò mò về 'Nước mắt hình trái tim'.

Sáng 28/8, cuốn tiểu thuyết 'Nước mắt hình trái tim' do Goo Hye Sun chắp bút phát hành hồi tháng 5/2019 bất ngờ lọt vào danh sách những cuốn sách bán chạy nhất tháng 8 tại Hàn Quốc.

Thông qua Instagram, Goo Hye Sun gửi lời cảm ơn đến khán giả yêu thương, ủng hộ cô. Cùng với đó là bức ảnh cô chụp với chó cưng của mình và hình chụp màn hình cuốn sách Nước mắt hình trái tim trên mục Sách điện tử bán chạy nhất của cửa hàng sách trực tuyến.

Hau ly hon, sach cua Goo Hye Sun lot danh sach ban chay nhat tai Han Quoc
Cuốn tiểu thuyết của Goo Hye Sun phát hành hồi tháng 5 bất ngờ lọt top sách bán chạy nhất tháng 8 tại Hàn Quốc sau khi tin tức ly hôn được xác nhận.

Tiểu thuyết Nước mắt hình trái tim kể về câu chuyện tình yêu giữa một người phụ nữ khó đoán tên là Soju và Sang Shik, một người đàn ông say mê sự quyến rũ khó cưỡng của cô. Cuốn sách trở thành chủ đề nóng được dư luận xứ kim chi quan tâm khi tiết lộ những kinh nghiệm và mối tình của nữ diễn viên trong quá khứ.

Nhiều tin tức bên lề cho rằng những dấu hiệu rạn nứt của cặp đôi phần nào được thể hiện trong cuốn tiểu thuyết khiến khán giả càng thêm tò mò về Nước mắt hình trái tim.

Vào tháng 8, Goo Hye Sun cũng đã lên kế hoạch xuất bản cuốn sách bàn luận về việc nuôi chó và mèo cưng, nhưng sau những ảnh hưởng không hay về tin tức ly hôn của cặp đôi, cô đã trì hoãn ngày phát hành. Truyền thông Hàn cho biết, những phần đề cập đến Ahn Jae Hyun đã bị xóa bỏ hoàn toàn trong tác phẩm sắp tới của nữ diễn viên.

Hau ly hon, sach cua Goo Hye Sun lot danh sach ban chay nhat tai Han Quoc
Hình ảnh xinh đẹp của Goo Hye Sun chụp cùng thú cưng của mình

Trước đó, chiều 27/8, Goo Hye Sun đã tổ chức một buổi triển lãm khá thành công tại Phòng trưng bày Jinsan. Nữ diễn viên đã quyên góp số tiền 20 triệu won (gần 400 triệu VND) cho một tổ chức dành cho thú cưng; cô nhận được sự động viên, khích lệ của người hâm mộ.

Hậu ly hôn của cặp đôi Goo Hye Sun – Ahn Jae Hyun, hình ảnh Ahn Jae Hyun bị tuột dốc nghiêm trọng, hàng loạt nhãn hàng cắt hợp đồng quảng cáo và anh đối diện làn sóng tẩy chay rộng rãi của khán giả. Những xung đột, tranh cãi qua lại của cặp đôi tiếp tục trở thành đề tài bàn tán, thu hút sự chú ý tại Hàn Quốc.

Chung Thu Hương (theo Soompi)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI