Hari Won không còn dựa dẫm Trấn Thành, đã đến lúc "tiền của ai người nấy tiêu"

24/10/2016 - 20:32

PNO - Hari Won khẳng định không tiêu tiền của Trấn Thành, cô không còn dựa dẫm bạn trai?

Cùng xuất hiện trong một game show truyền hình với bạn trai, nữ ca sĩ Hari Won đã chia sẻ nhiều chuyện riêng tư về bạn trai Trấn Thành trong đó có cả chuyện "tiền ai nấy tiêu".

Hari Won khong con dua dam Tran Thanh, da den luc
Hari Won xuất hiện bên cạnh hai giám khảo John Huy Trần và Đàm Vĩnh Hưng trong một chương trình có Trấn Thành làm MC.

Trong suốt chương trình, nhiều lần Hari Won hợp lực cùng Đàm Vĩnh Hưng "bắt nạt" bạn trai khiến nam Mc hoạt ngôn không ít lần tỏ ra bối rối và chỉ biết im lặng.

Một trong những tình huống đó là khi Trấn Thành đặt câu hỏi về tài lẻ của các giám khảo.

Trả lời câu hỏi này, Đàm Vĩnh Hưng tự nhận bản thân có thể bắt chước người khác rất giỏi. Giám khảo John Huy Trần cho biết tài lẻ của mình là biệt tài nấu ăn.

Đến lượt Hari Won, nữ ca sĩ tự nhận tài lẻ của mình là ăn. Đàm Vĩnh Hưng liền nói thêm vào: “Tài lẻ của em là sự điều khiển của em khiến Trấn Thành tê liệt hoàn toàn”.

Hari Won tự nhiên kể chuyện mình có thể ăn pizza lớn, mì ý và uống coca cùng lúc. Bên cạnh đó Hari còn kể mình có tài thêu tranh, Trấn Thành liền bắt bẻ tại sao không thấy Hari thêu tranh tặng anh lần nào.

Nhân cơ hội này, Hari khẳng định trên sóng truyền hình: "Giờ em phải chạy show để kiếm tiền. Tiền của ai là của người nấy, tiền của anh là của anh, anh có cho em được đâu".

Hari Won khong con dua dam Tran Thanh, da den luc
Hari Won khẳng định không tiêu tiền của Trấn Thành

Nhân cơ hội này, Đàm Vĩnh Hưng đã chỉ trích Trấn Thành không chăm sóc bạn gái. Đáp trả lại sự trêu chọc của đàn anh, nam MC khẳng định - "Tất nhiên tui không lo cho người yêu được bằng Mr.Đàm".

Cách đây không lâu, trong một chuyến lưu diễn tại Mỹ của cặp đôi, Trấn Thành bất ngờ gặp trục trặc về vấn đề visa nên phải quay về nước. Khi không có bạn trai ở bên, Hari gặp khó khăn về tài chính, thậm chí phải vay tiền vì nữ ca sĩ chỉ mang 300 usd và 3 bộ đồ diễn cho chuyến đi 10 ngày. Sau sự cố này, Hari cũng nhận rất nhiều lời chỉ trích vì quá dựa dẫm bạn trai.

Có lẽ, trưởng thành hơn từ sự cố tại Mỹ, hiện Hari Won đã không còn dựa dẫm nhiều vào bạn trai và khẳng định “tiền của ai là của người nấy”.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI