Hành động của con nuôi gốc Việt khiến Brad Pitt xa cơ hội được nuôi con

10/12/2016 - 06:36

PNO - Một nguồn tin giấu mặt tiết lộ, luật sư của Pitt nói rằng hai cậu con trai Maddox và Pax Thiên không muốn gặp bố

Vấn đề được quan tâm nhất hiện nay trong cuộc ly hôn thế kỉ giữa Angelina Jolie và Brad Pitt chính là việc tranh chấp quyền nuôi con. Hiện tại, cả 6 người con của cặp đôi này đều đang ở với mẹ tại một căn biệt thự thuê ở Malibu.

Hanh dong cua con nuoi goc Viet khien Brad Pitt xa co hoi duoc nuoi con
 

Theo trang TMZ đưa tin, Angelina Jolie đã gửi email tới cho luật sự của chồng cũ với yêu cầu "Brad hãy tham gia buổi trị liệu với một chuyên gia tâm lý chuyên về lĩnh vực tổn thương tinh thần để có thể học cách hỗ trợ tốt nhất và tương tác với các con của mình".

Theo phía nữ diễn viên cho biết, cô cảm thấy các con vẫn bị ảnh hưởng tâm lý nặng từ vụ lùm xùm trong chuyến bay hôm 15/9 khi mà Pitt bị tố say xỉn, hành hung con trai cả Maddox. Dù sau đó, phía cảnh sát cho biết không có chứng cớ và minh oan cho Pitt.

Theo những gì được hai bên thỏa thuận, Angelina và Brad cùng cam kết tham gia các buổi trị liệu để chữa lành tổn thương tinh thần cho bọn trẻ. Thế nhưng, Angelina cho rằng họ cần một chuyên gia tư vấn riêng.

Hanh dong cua con nuoi goc Viet khien Brad Pitt xa co hoi duoc nuoi con
 

Một nguồn tin giấu mặt tiết lộ, luật sư của Pitt nói rằng hai cậu con trai Maddox và Pax Thiên không muốn gặp bố và tài tử lo lắng hai cậu con trai không chịu tham gia những buổi trị liệu cùng bố. 

Thậm chí, nguồn tin này còn hé lộ rằng hai người con trai nuôi này còn tức giận bỏ về trong một buổi trị liệu và từ chối tham gia các buổi tiếp theo. Đây có thể là một tín hiệu xấu cho nỗ lực giành quyền chăm sóc con của nam diễn viên này.

Người đại diện của Angelina cho biết, nữ diễn viên đang tìm một căn biệt thự mới ở Los Angeles để các con được ở gần bố và cả nhà dễ dàng tham gia các buổi điều trị tâm lý cùng nhau.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI