Hải Yến Idol: ‘Giữa Phạm Lịch và Phạm Anh Khoa có sự hiểu nhầm chăng?’

06/05/2018 - 07:08

PNO - Dựa trên mối quan hệ lâu nay với Phạm Lịch lẫn Phạm Anh Khoa, Hải Yến Idol cho biết cô đã đặt ra câu hỏi về có chăng sự hiểu nhầm giữa 2 người này.

Sau Phạm Lịch, vũ công Nga My của vũ đoàn Bước Nhảy là người tiếp theo tố cáo Phạm Anh Khoa có sự “bất minh” trong cách đối xử với cô, thông qua các lời rủ rê cô đến nhà, đến khách sạn chơi vào lúc 11g đêm.

Tuy nhiên, nói về câu chuyện ồn ào này, Hải Yến Idol cho biết cô đã từng làm việc nhiều lần với Phạm Lịch, cô tin và tôn trọng Phạm Lịch nhưng cô cũng có ý kiến khác về Phạm Anh Khoa.

Hai Yen Idol: ‘Giua Pham Lich va Pham Anh Khoa co su hieu nham chang?’
 

“Tôi biết và chơi với anh Khoa nhiều năm nay. Anh là kiểu người đàn ông có những câu đùa rất dễ gây bực mình và dễ khiến người ta hiểu nhầm. Chính vì thế tôi mới tự hỏi liệu sự việc giữa Phạm Lịch và anh Khoa trong những ngày qua, có khi nào là hiểu nhầm nhau hay không?”- cô băn khoăn.

Theo Hải Yến, bản thân cô đồng tình và thậm chí là cổ vũ việc lên án, tố cáo tình trạng lạm dụng tình dục, mà cô khẳng định rằng trong showbiz Việt chắc chắn có. “Người phụ nữ trong xã hội này rất thiệt thòi, họ là nạn nhân nhưng khi cất tiếng nói, họ lại bị biến thành thủ phạm. Họ vừa phải đối mặt với sự phản kháng, tất nhiên là thế, của người bị tố cáo, vừa phải chịu đựng những lời gán ghép rằng muốn nổi tiếng, muốn đu theo để có tiếng...", cô nói. 

Hai Yen Idol: ‘Giua Pham Lich va Pham Anh Khoa co su hieu nham chang?’
 

Hải Yến cho biết, cô ủng hộ những người lên tiếng, nhưng cô cũng khuyên những người ấy trước khi lên tiếng hãy chuẩn bị cho mình đầy đủ các bằng chứng. "Để chẳng những đối phó được với dư luận mà còn có thể đối phó về mặt pháp lý, nếu có”, Hải Yến chia sẻ.

Cũng theo cô, người phụ nữ trước hết nên biết yêu bản thân mình, biết cách tự bảo vệ mình. Quan điểm này của cô không chỉ được cô áp dụng trong cuộc sống mà còn được cô truyền tải trong sản phẩm vừa mới ra mắt vào ngày 5/5: MV Đừng nghĩ mình là duy nhất – ca khúc nằm trong dự án Women in love (hay Khi người đàn bà yêu).

MV Đừng nghĩ mình là duy nhất của Hải Yến Idol

Women in love sẽ là một trong ba dự án lớn nằm trong 2018 của Nguyễn Hải Yến. Album phát hành dưới định dạng online bao gồm 6 ca khúc mới chủ yếu thuộc dòng nhạc Pop ballad và R&B… Dự kiến sẽ có ít nhất 3 MV (music video) phát hành song song với single lần lượt bắt đầu từ tháng đầu tháng 5/2018 tới cuối năm.

Đây là dự án phản ánh một Hải Yến tươi trẻ và tràn trề tình yêu cuộc sống mà theo cô, có được điều đó chính là do cô đã biết yêu mình hơn.

Hoàng Mạnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI