Hạ Vi nhẹ nhàng qua ải bà Như Loan, vượt xa Hà Hồ

25/01/2016 - 07:24

PNO - Hà Hồ mất 7 năm, Hạ Vi 3 tháng vượt qua ải bà Như Loan

Từ một cô gái không tên tuổi, sau khi công khai yêu Cường đô la, Hạ Vi nhanh chóng chiếm lĩnh các show giải trí, cô nhận được nhiều lời mời quảng cáo. Sự nổi tiếng cũng kéo theo giá cát xê của Hạ Vi tăng nhanh chóng. Báo chí đưa tin cho biết, mức cát sê của Hạ Vi cũng gần bằng cát sê của các ngôi sao hạng A từ 2.000 tới 3.000 USD. Có lẽ sau Hồ Ngọc Hà, Hạ Vi đã may mắn 'nở hoa' khi gặp được Cường đô la. 

Nếu Cường đô la giúp Hạ Vi nổi tiếng thì ngược lại những gì Hạ Vi thể hiện trong thời gian qua khiến Cường đô la nở mày nở mặt. Từ đầu đến cuối, Hạ Vi luôn im lặng, và tạo dựng hình ảnh, phong cách đẹp trong lòng khán giả.

Dù có Cường đô la là bệ đỡ, nhưng không vì thế cô vội vàng, vồ vập. Hạ Vi xuất hiện một cách từ từ, nhẹ nhàng. 

Hạ Vi rất khéo léo, trả lời thông minh không thua kém gì Hà Hồ khi nói về tình yêu với Cường đô la. Cô không trả lời trực tiếp mà chọn cách trả lời chung chung để ngỏ câu trả lời của mình. Hạ Vi đủ thông minh để giữ danh dự cho người đàn ông của mình vì Cường đô la không còn giàu như trước.

Ha Vi nhe nhang qua ai ba Nhu Loan, vuot xa Ha Ho
Hà Hồ mất 7 năm, Hạ Vi 3 tháng vượt qua ải bà Như Loan

Mới đây, Hạ Vi còn được Cường đô la đưa đến làm việc trong công ty của mình. Điều này đồng nghĩa với việc tình cảm giữa hai người đã chính thức công khai với mẹ Cường đô la, nữ doanh nhân Như Loan.

Bà Như Loan hiện là chủ tịch hội đồng quản trị của công ty Quốc Cường Gia Lai. Bà Như Loan là người phụ nữ nổi tiếng với tinh thần thép, chèo lái công ty vượt qua nhiều sóng gió trên thương trường trong suốt gần hai chục năm qua. \

Về chuyện tình cảm của con, đối mặt quá khứ của Hà Hồ, bà Như Loan đã phải vài lần tuyên bố: không bao giờ chấp nhận con dâu Hồ Ngọc Hà.

 Hà Hồ phải mất 7 năm mới có được cái ôm của bà Như Loan, mới hóa giải được bức tường thành  mẹ chồng. Và kể cả như vậy, cái tên Hồ Thị Ngọc Hà (ca sỹ Hồ Ngọc Hà) thường xuyên xuất hiện trong báo cáo tài chính của công ty nhà Cường đô la, nhưng giá trị cổ phiếu của cô luôn dừng lại ở mức 0 đồng...

Về phần mình, Hạ Vi chỉ mất 3 tháng đã được đến công ty của Cường đô la làm việc. Cô còn khéo léo nhắc dư luận rằng, cô không làm việc ở vị trí thư kí hay trợ lý của Cường đô la mà ở một vị trí khác.  Có vẻ như Hạ Vi đã vượt qua ải bà Như Loan một cách xuất sắc. 

Và mới đây nhất, Hạ Vi đã lên tiếng trên trang cá nhân: Tôi không phải là: "vạn người mê". Một sự khiêm tốn ngầm khẳng định, dù có vạn người mê nhưng Hạ Vi chỉ có một người.  Dễ hiểu vì sao Hạ Vi có thể được bà Như Loan chấp nhận nhanh đến như vậy.

Minh Khang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI