Hà Hồ khéo léo cô lập Phạm Hương?

17/05/2016 - 12:32

PNO - Hà Hồ dường như đang cô lập Phạm Hương một cách khéo léo.

Trên facebook, một trong những tấm hình đang rất được quan tâm chính là tấm hình của bộ ba Lan Khuê - Hà Hồ - Phạm Hương. Bức hình được chia sẻ ngay tin đồn Phạm Hương "giật bồ" đại gia kim cương của Hà Hồ và cố tình cô lập Lan Khuê khiến dư luận xôn xao.

Ha Ho kheo leo co lap Pham Huong?

Rất nhiều người tin rằng, mối quan hệ của Phạm Hương và Hà Hồ thực sự là chị em thân thiết chứ không như thiên hạ đồn đoán suốt thời gian qua. Thế nhưng, nếu để ý kĩ những hình ảnh mà Lan Khuê bị cho là bị cô lập thì sự thật lại hoàn toàn khác với điều mọi người nghĩ.

Trong tấm hình mới nhất của bộ ba này, không khó để nhận ra cánh tay Hà Hồ âu yếm để trên vai Lan Khuê còn với Phạm Hương, người chụp ảnh thì vợ cũ Cường Đô la chỉ rướn người ra để chụp cùng và tránh sự xa cánh của hai người.

Ha Ho kheo leo co lap Pham Huong?

Thế nên, có thể khẳng định trong tấm hình này Phạm Hương mới là người "được" Hà Hồ cố rướn người xa cho đỡ xa cách chứ không phải là Lan Khuê hay nói cách khác, Phạm Hương đang ở "chiến tuyến" bên kia.

Còn trong tấm hình trước đó, tuy để gương mặt ở cạnh Phạm Hương nhưng Hà Hồ thực sự là đang ở bên phía Lan Khuê và Phạm Hương là người đứng một mình một phía. Để "diễn" đúng kịch bản thân mật thì Hà Hồ mới đành ghé mặt vào cạnh Phạm Hương cho thân mật còn cô với Lan Khuê mới là hai người đứng cạnh nhau.

Ha Ho kheo leo co lap Pham Huong?

Trước đó, dư luận từng xôn xao trước thông minh Phạm Hương chỉ tag (đánh dấu) Lan Khuê trong hình ảnh chụp ba người mà không đánh dấu Hà Hồ. Bên phía Phạm Hương giải thích vì hai người quá nhiều bạn nên không thể kết bạn với nhau.

Thế nhưng, một điều đơn giản mà ai dùng facebook cũng có thể biết được là việc đánh dấu những người nổi tiếng trong trạng thái của mình là quá đơn giản và ai cũng làm được. Điều này càng có cơ sở là Phạm Hương cố tình quên Hà Hồ chứ không phải là không đánh dấu được.

Xem ra, dư luận đồn đoán không phải lúc nào cũng là vô căn cứ và Hà Hồ dường như đang cô lập Phạm Hương một cách khéo léo và Phạm Hương mới là người bị "bỏ rơi" trong bộ ba Hà Hồ - Lan Khuê - Phạm Hương.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI