Hà Anh chắc chắn rất hạnh phúc khi có ông chồng chuẩn soái ca ngôn tình thế này

04/08/2016 - 13:21

PNO - Chồng Hà Anh thể hiện hành động lãng mạn là rước dâu bằng trực thăng, anh còn dành cho vợ những lời ngọt ngào nhất và luôn ủng hộ những quyết định của vợ trong cuộc sống.

Đám cưới của siêu mẫu Hà Anh và anh chồng Tây đẹp trai, giỏi giang được tổ chức tại một bãi biển thơ mộng ở Đà Nẵng vào cuối tháng 7 vừa qua. Trước khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, người chồng Tây đã dành những lời ngọt ngào yêu thương với vợ: "Được gặp gỡ em là điều tuyệt vời nhất đã xảy ra trong cuộc đời anh. Em đã dạy cho anh rất nhiều điều về bản thân mình, cùng với niềm hạnh phúc mà tình yêu mang lại. Đam mê của em, sự chung thủy của em và quyết tâm của em đã luôn đặt tình yêu của chúng ta lên trên tất cả, đã cho anh thấy khi ta cho phép mình thực sự yêu thương ai đó, sẽ không có cảm giác nào tuyệt vời hơn tình yêu trong cuộc đời này.

Ha Anh chac chan rat hanh phuc khi co ong chong chuan soai ca ngon tinh the nay
Hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi trong lễ cưới tại Đà Nẵng.

Em đã hoàn thiện anh, em làm anh muốn trở thành người đàn ông tốt hơn cho riêng em. Anh vinh dự khi được gọi em là vợ, và anh biết, đây mới chỉ là khởi đầu của một cuộc sống hạnh phúc dài lâu và đầy những ký ức tuyệt vời của chúng ta!".

Ha Anh chac chan rat hanh phuc khi co ong chong chuan soai ca ngon tinh the nay
Hà Anh và chồng dành cho nhau những lời thề nguyền sắt son trong lễ cưới.

Những ngôn từ lãng mạn xuất phát từ tình cảm chân thành của chồng Hà Anh nhiều người xúc động. Chắc hẳn các chị em đều ghen tị, mong có một người chồng vừa tài giỏi lại thấu hiểu và yêu thương vợ như chồng tây của Hà Anh.

Ha Anh chac chan rat hanh phuc khi co ong chong chuan soai ca ngon tinh the nay
Khoảnh khắc tình cảm đôi vợ chồng son dành cho nhau.

Hơn nữa, sau hôn nhân của hai vợ chồng, chồng và gia đình chồng Hà Anh luôn ủng hộ sự nghiệp của siêu mẫu này, chứ không khuyên cô lui về chăm sóc gia đình như nhiều người đẹp lựa chọn.

Ha Anh chac chan rat hanh phuc khi co ong chong chuan soai ca ngon tinh the nay
Sau đám cưới, Hà Anh được chồng hộ tống tới một sự kiện mà cô làm MC.

Đáp lại tình cảm của chồng, Hà Anh cũng chia sẻ: "Hơn tất cả mọi thứ, chúng tôi khao khát được hạnh phúc. Chúng tôi khao khát tình yêu của đời mình. Chúng tôi chưa biết có thể làm được điều đó không. Nhưng chúng tôi luôn giữ niềm tin vào tình yêu.

Ngọc Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI