Goo Hye Sun – Ahn Jae Hyun chính thức ly hôn

18/08/2019 - 14:12

PNO - Đại diện công ty cho biết: 'Bất chấp sự kỳ vọng của công chúng, hai diễn viên cảm thấy rằng không thể duy trì cuộc hôn nhân do nhiều vấn đề bất đồng. Sau một cuộc trò chuyện nghiêm túc, cả hai đồng ý ly hôn'.

HB Entertainment - công ty quản lý Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đã lên tiếng xác nhận việc ly hôn của cặp đôi diễn viên được yêu mến.

Đại diện công ty tuyên bố: "Xin chào, chúng tôi là HB Entertainment. Chúng tôi muốn đưa ra một lời giải thích liên quan đến việc Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun ly hôn được đăng tải sáng nay. Bất chấp sự kỳ vọng của công chúng, gần đây hai diễn viên cảm thấy không thể duy trì cuộc hôn nhân do nhiều vấn đề bất đồng. Sau một cuộc trò chuyện nghiêm túc, cả hai đồng ý ly hôn.

Là cơ quan của hai diễn viên, chúng tôi quyết định tôn trọng ý kiến cá nhân mà họ đưa ra sau những cuộc nói chuyện dài và chân thành trong vài tháng qua. Chúng tôi hy vọng họ sẽ có cuộc sống hạnh phúc hơn sau ly hôn."

Goo Hye Sun – Ahn Jae Hyun chinh thuc ly hon
Cặp đôi Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun

Ngoài ra, cơ quan quản lý cho biết thêm, Goo Hye Sun đã chỉ định một luật sư soạn thảo thỏa thuận ly hôn gửi cho Ahn Jae Hyun và yêu cầu phía nam diễn viên nhanh chóng bổ nhiệm luật sư giải quyết thủ tục pháp lý. Goo Hye Sun bày tỏ mong muốn hoàn tất quá trình ly hôn vào tháng 9.

Sáng sớm 18/8, nữ diễn viên Goo Hye Sun đã đăng tải lên Instagram thông điệp về cuộc hôn nhân vốn rất được ngưỡng mộ của vợ chồng cô: “Sau khi chúng tôi mất đi ánh sáng hy vọng, chồng tôi đã thay lòng và muốn ly hôn… Tuần tới, đại diện truyền thông của Ahn Jae Hyun sẽ phát hành các báo cáo chính thức và thông báo đến các bạn. Tôi hy vọng rằng sự thật sẽ được đưa ra sánh sáng”.

Sau khi tin tức được đưa ra, từ khóa "Goo Hye Sun" và "Ahn Jae Hyun" lần lượt xếp thứ 1 và thứ 2 trên cổng thông tin tìm kiếm Naver (trang mạng được truy cập nhiều nhất tại Hàn Quốc). Được biết, cặp đôi đã có những bất đồng không thể giải quyết qua loạt tin nhắn trao đổi giữa cả hai được Goo Hye Sun đăng tải.

Ahn Jae Hyun nhắn: “Anh đã nói chuyện với em về thỏa thuận mà em đã đưa 3 ngày trước, tuần tới anh sẽ đăng nó lên phương tiện truyền thông. Anh cũng đã nói chuyện với đội sản xuất chương trình Tân Tây Du Ký và đang thảo luận với họ… Mọi chuyện đã được đồng ý và giờ chỉ còn lại việc giải quyết giấy tờ.”

Goo Hye Sun trả lời: “Tuần sau không được, phải xem phản ứng của mẹ thế nào đã… Đến gặp mẹ tôi, giống như đã thuyết phục mẹ tôi khi kết hôn, xin hãy thuyết phục về việc ly hôn. Với tôi, mẹ quan trọng hơn…”. Hiện, mẹ của nữ diễn viên rất sốc và sức khỏe khá tệ khi biết tin cặp đôi ly hôn.

Goo Hye Sun – Ahn Jae Hyun chinh thuc ly hon
Tin nhắn trao đổi qua lại của cặp đôi

Cặp đôi Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun kết hôn vào tháng 5/2016 sau khi đóng chung bộ phim truyền hình Bác sĩ ma cà rồng của đài KBS. Hai vợ chồng được khán giả vô cùng ủng hộ và ghen tị với nhiều khoảnh khắc ngọt ngào, yêu thương nhau hết mức. Đặc biệt, chỉ vài ngày trước trên một chương trình truyền hình, Goo Hye Sun còn tiết lộ về nụ hôn đầu với Ahn Jae Hyun khiến gây bão cộng đồng mạng.

Chung Thu Hương (theo Soompi và Naver)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI